“ริต้า” เปิดปากยอมรับดูใจ “กรณ์” คุยแล้วสบายใจไม่เคยปิดบัง

นักแสดงสาวลูกครึ่ง "ศรีริต้า เจนเซ่น"  เปิดปากยอมรับกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกถึงความสัมพันธ์กับพ่อม่ายไฮโซ "กรณ์  ณรงค์เดช" ในวันนี้ ( 2 มี.ค.2560) ว่า กำลังเปิดใจศึกษากันจริงแต่ยังไม่ขอใช้สถานะแฟน ซึ่งสาเหตุที่เปิดใจเพราะฝ่ายชายคอยเป็นที่ปรึกษาเรื่องธุรกิจให้  เหมือนเป็นทั้งพี่ เป็นเพื่อนที่สนิทมานานแต่เพิ่งมาศึกษาจริงจังในปีนี้ คุยแล้วถูกคอสบายใจและเวลาตนคุยกับใครก็ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว
.
.
ส่วนเรื่องลงรูปคู่สุดหวานในวันวาเลนไทน์ ขณะไปเล่นสกีที่ประเทศญี่ปุ่นจนดูเหมือนตั้งใจเปิดตัวในวันแห่งความรัก ศรีริต้าบอกว่า  ทริปนั้นตนไปเที่ยวกับเพื่อน ฝ่ายชายก็ไปกับครอบครัวและได้เจอกันแค่วันเดียวคือวันที่ 14 ก.พ. จึงถ่ายรูปกันแล้วโพสต์ลงโซเชียล ซึ่งไม่คิดว่ากระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่เห็นภาพจะเยอะมากมายขนาดนี้  ขณะที่ไฮโซหนุ่มก้รู้สึกดีที่ตนลงรูปให้ทุกคนได้รู้  
.
สำหรับความสัมพันธ์กับอดีตแฟนเก่า "ขันเงิน เนื้อนวล"  นักแสดงสาวได้บอกเล่าเรื่องนี้ให้ฟังตลอด หลังเลิกกันมาได้ 1 ปี ต่างคนต่างต้องก้าวไปข้างหน้า แต่ก็ยังห่วงใยกันตลอดเพราะสำหรับเธอแล้ว ขันเงินเป็นมากกว่าแฟนและอยากอวยพรให้เจอสิ่งดีๆในชีวิตต่อไป:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

 


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม