อดีตแฟนโร่พึ่งศาล ห้าม “คริส บราวน์” เข้าใกล้

เป็นความสัมพันธ์ที่ยังคาราคาซังกันไม่เลิกสำหรับนักร้องหนุ่ม คริส บราวน์ กับอดีตแฟนสาว แครูชี่ ทราน  ซึ่งมักจะมีข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกกันมาให้ได้ยินตลอด   แต่ล่าสุด แครูชี่ กลับยื่นเรื่องต่อศาลให้สั่งห้าม บราวน์ เข้าใกล้เธอ เนื่องจาก บราวน์เคยขู่ฆ่า  ทั้งยังลงมือทำร้ายร่างกาย เธอ และเพื่อนของเธอมาก่อน  แครูชี่ อ้างว่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา  บราวน์ ต่อยเธอที่ท้องถึง 2 ครั้ง ทั้งยังผลักเธอลงจากบันได    ไม่แค่นั้น ยังมาขู่จะทำร้ายเพื่อน ไปจนถึงคนใกล้ตัวเธออีกด้วย  จนเธอไม่ไหวจะทน
    
เรื่องนี้ก็ช่างประจวบเหมาะซะเหลือเกิน ที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน  คริส บราวน์ เคยออกมาร่ายยาวในอินสตาแกรมว่า เขาเป็นพวกรักแรงเกลียดแรง  เรียกว่าใครเป็นแฟนเขาแล้ว อย่าได้หวังจะไปมีคนอื่นง่ายๆ  เพราะเขาคอยตามติดไปทุกที่เป็นก้างขวางคอไม่ให้หนุ่มคนไหนกล้าแหยมมายุ่งกับผู้หญิงของเขาได้
    
ในเมื่อทุกอย่างดูเข้าเค้าขนาดนี้ ศาลก็เลยมีคำสั่งห้าม บราวน์ เข้าใกล้ แครูชี่ และคนในครอบครัวของเธอในระยะ 100 หลา    ขณะที่ โฆษกของ ทั้ง บราวน์ และ แครูชี่ ต่างก็นิ่งเงียบ ไม่ออกมาชี้แจงถึงกรณีฉาวนี้แต่อย่างใด
    
อย่างที่รู้ๆกันว่า บราวน์ เคยมีประวัติทำร้ายร่างกาย รีฮันน่า ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวมาก่อน เมื่อปี 2009  จนโดนภาคทัณฑ์เป็นเวลา 5 ปีมาแล้ว   และหลังจากนั้นเส้นทางการเป็นนักร้องของ บราวน์ ที่เคยรุ่งโรจน์ ก็ลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด พร้อมกับพฤติกรรมฉาวของที่มีออกมาเป็นระลอก
 


เข้าชม 10 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม