“หลิวเต๋อหัว” ตกม้าระหว่างถ่ายโฆษณาในเมืองไทย

แหล่งข่าวระดับสูงเปิดเผยกับไนนเอ็นเตอร์เทนว่า ซุปตาร์เอเชีย "หลิวเต๋อหัว" ประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำโฆษณาสินค้าของฮ่องกงเมื่อวานนี้ ( 17 ม.ค.2560)  ที่ อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา ซึ่งตามกำหนดเดิม "หลิวเต๋อหัว" ต้องถ่ายทำวันที่ 17-18 มกราคม 2560  แต่กลับประสบอุบัติเหตุตกจากหลังม้าอย่างไม่คาดฝัน ท่ามกลางความตกตะลึงของทีมงานทั้งฮ่องกงและไทย
.
ทันทีที่เกิดเหตุ  ทีมงานได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกสันหลัง  แต่แหล่งข่าวระดับสูงย้ำว่า อาการไม่ได้รุนแรงอย่างที่สำนักข่าวในฮ่องกงเผยแพร่
.
ขณะนี้พระเอกตลอดกาลได้ถูกนำตัวอย่างเร่งด่วนโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวกลับไปรักษาตัวที่ฮ่องกงบ้านเกิด  เป็นการยืนยันข้อมูล ซึ่งสวนทางกับสื่อฮ่องกงที่บอกว่า หลิวเต๋อหัวอาการวิกฤติ รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ในเมืองไทย
.
อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระดับสูงเปิดเผยว่า แม้จะเกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายจนกลายเป็นข่าวใหญ่ระดับโลก แต่ว่าไม่กระทบต่อการถ่ายทำโฆษณาแต่อย่างใดและได้รับแจ้งว่า การถ่ายทำได้เสร็จสิ้นลงแล้ว
.
เบื้องต้นโฆษกส่วนตัวของหลิวเต๋อหัว ยังไม่ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด  ท่ามกลางความสับสนของแฟนคลับเนื่องจากหลายกระแสข่าวระบุชัด หลิวเต๋อหัวอาการสาหัส ถึงขั้นกระดูกสันหลังหักจากอุบัติเหตุดังกล่าวในเมืองไทย  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม