มิจฉาชีพออนไลน์สวมรอย “หญิง รฐา” ตำรวจรวบทันควันก่อนเสียหาย

ถูกโจรในโลกออนไลน์เล่นงานเข้าอีกรายแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "หญิง – รฐา โพธิ์งาม" ที่ถูกเยาวชนวัยเพียง 19 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ปลอมอินสตาแกรมทั้งยังอ้างตัวเป็นผู้จัดการ ไปรับงานและให้ผู้ว่าจ้างงานโอนเงินค่าตัวล่วงหน้ามาให้ รวมทั้งยังติดต่อขอซื้อกระเป๋าสุดหรูจากเจ้าของบริษัทออแกไนซ์คนดังอย่าง "ตือ – สมบัษร" อีกด้วย  ซึ่งทันทีที่ "หญิง รฐา" รู้ตัวว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดีปลอมเป็นตัวเธอ ก็ได้รวบรวมหลักฐานและลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้วเมื่อ 2 วันก่อน
.
ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา  (19 ม.ค.2560) ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายดังกล่าวได้ที่จังหวัดบุรีรัมย์  ซึ่งเมื่อเช้านี้  (20 ม.ค.2560)  สาวหญิงได้เดินทางไปยังกองบังคับการปราบปรามเพื่อดูตัวคนร้ายและยังได้ทราบว่า ผู้ต้องหาก่อคดีแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แถมยังมีดาราหลายคนเคยถูกเยาวชนคนนี้อ้างตัวเป็นผู้จัดการ แต่ในกรณีของ "หญิง รฐา" ยังโชคดีที่ไม่มีผู้ว่าจ้างงานคนใดหลงเชื่อ จึงไม่มีผู้เสียหายโอนเงินมาก่อน สาวหญิงจึงได้พูดคุยตักเตือนให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวและหันมาทำงานสุจริตแทนเพราะเพิ่งจะอายุเพียง 19 ปี
.
ทั้งนี้ "หญิง รฐา" ยังได้ฝากบอกไปถึงผู้จ้างงานรวมถึงคนบันเทิงทั้งหลายให้ระมัดระวังในการรับงานให้มากขึ้นเพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนเธอที่รู้ตัวก่อนจะเกิดความเสียหาย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม