สกู๊ปพิเศษ : คู่รักดาราเลิกราช็อควงการ

เรียกว่าเป็นช็อควงการตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับกรณีที่มีข่าวลือกระฉ่อนว่า คู่กิ่งทองใบหยกของวงการบันเทิงอย่าง หมิว ลลิตา และ สามีทายาทนายทหารชื่อดัง ก้อง- พ.ต.ท. นรบดี เตียงหักปิดฉากชีวิตคู่ที่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุข 16 ปีไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจจดทะเบียนหย่าก็หนีไม่พ้นเหตุผลสุดคลาสสิค ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน โดยลูกชายทั้ง 2 อย่างน้อง แพลงตอน และ อีตัน จะอยู่กันแม่วันจันทร์ถึงศุกร์ ขณะที่เสาร์-อาทิตย์ก็จะไปอยู่กับคุณพ่อค่ะ แต่ถึงข่าวลือจะหนาหูขนาดไหน แฟนๆ ก็ยังอยากได้ยินคำตอบจากปากของทั้งคู่มากกว่าค่ะว่าสุดท้ายแล้วความจริงเป็นอย่างไรกันแน่


            ต่อกันด้วยคู่ของพิธีกรไฮโซ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ และภรรยาหน้าเก๋ แพม สิตามนินท์ ที่ก่อนหน้านี้หลายคนลุ้นให้มีทายาทมาเป็นโซ่ทองคล้องใจอยู่นานหลายปี เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่มีวี่แววว่าจะมีลูกด้วยกันสักที ซึ่งส่วนหนึ่งหลายคนมองว่าอาจเป็นเพราะต่างฝ่ายต่างทุ่มเทเวลาให้กับงานมากเกินไปจนสุดท้ายกลายเป็นปัญหาสะสมยากที่จะคลายปมต่าง ๆ ได้ เมื่อปลายปีที่แล้ว ทั้งท็อปและแพมเลยจรดปากกาเซ็นใบหย่าจบความสัมพันธ์ฉันท์สามี 8 ปีลงค่ะ

            ด้านคู่สามีภรรยา ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น วิริฒิพา จริง ๆ คู่นี้ก็รู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมวงการมานาน ก่อนจะต่างฝ่ายต่างโสดเลยหันลองคบกันดู ผ่านไปแค่ 9 เดือนรู้สึกว่าความรักสุกงอมเหลือเกิน เลยตัดสินใจจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อเดือนเมษายน 2555 แรก ๆ ทั้งคู่ก็มักจะโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อย ๆ กระทั่งเมื่อต้นปี 2559 ก็เริ่มมีข่าวระหองระแหงออกมาให้แมงเม้าท์ได้ทำงานกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งทั้งคู่ก็ยอมรับว่าชีวิตคู่ก็มีปัญหากันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน แต่ก็ยังรักกันดีไม่มีอะไร แถมช่วงก่อนเลิกกันยังควงกันไปกระชับรักที่แดนปลาดิบอีกต่างหาก แต่ในเมื่อต่างคนต่างรู้สึกว่าไม่ใช่ ปลายปีที่แล้วเลยจูงมือกันไปจดทะเบียนแบบเงียบ ๆ ค่ะ


            ปิดท้ายกันที่ คู่จิ้น ณปภาคิน อย่าง แพท ณปภา และ โตโน่ ภาคิน ที่ช่วงนั้นสาวแพทเพิ่งอกหักจากแฟนหนุ่มเด็กแว้นท์ไปหมาด ๆ กระทั่งมีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งดูแล้วรู้สึกว่าสาวจริงใจอย่างแพทช่างเหมาะกับหนุ่มแมน ๆ อย่างโตโน่เหลือกัน เลยจับให้มาจิ้นกันซะเลย ซึ่งช่วงแรก  ๆ ฝ่ายหญิงก็ดูจะมีใจให้กับฝ่ายชาย ขณะที่หนุ่มโตโน่เองก็วางตัวเป็นกันเอง แต่ก็มีช่องว่างกันไว้ เช่น ไปออกงานคู่แพท แต่ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นต้น จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอยู่หลายครั้ง กระทั่งในที่สุดฝ่ายแพททนไม่ไหว ประกาศวอนแฟนคลับให้เลิกจิ้นเธอกับโตโน่ค่ะ ขณะเดียวกันแพทก็ถือโอกาสเปิดตัวแฟนหนุ่มนักบิด เบนซ์ เรซซิ่ง ซะเลย

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม