“ปารีส แจ็คสัน”โจมตีให้นักแสดงผิวขาวรับบท “ไมเคิล แจ็คสัน”

ปารีส แจ็คสัน ลูกสาวราชาเพลงป็อป  ไมเคิล แจ็คสัน ดูจะไม่ปลื้มอย่างแรง ที่พระเอกเมืองผู้ดี  โจเซฟ ไฟน์ มารับบทเป็นคุณพ่อผู้ล่วงลับ  ถึงขนาดเขียนโจมตีในทวิตเตอร์แบบไม่ไว้หน้า ว่า เห็นแล้วรู้สึกอยากจะอาเจียน และเธอมั่นใจว่าคนอื่นๆ ก็คงรู้สึกแย่ไม่ต่างกัน


 ปารีส บอกว่า  การใช้นักแสดงผิวขาว มารับบทเป็น ไมเคิล แจ็คสัน  ซึ่งเป็นคนผิวสี ถือเป็นการดูถูกกันชัดๆ  ไม่ใช่แค่ คุณพ่อของเธอ แต่ยังรวมไปถึง อลิซาเบธ เทเลอร์ แม่ทูนหัวผู้ล่วงลับของเธอ ที่ถูกพูดถึงในหนังเรื่องนี้ด้วย  ปารีส มั่นใจว่า ถ้าพ่อของเธอยังมีชีวิตอยู่ ก็คงไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้นแน่นอน

 ดูเหมือนว่า คนในครอบครัวแจ็คสัน จะไม่มีใครปลื้มกับหนังเรื่องนี้ เพราะลูกพี่ลูกน้องของ ปารีส อย่าง Taj Jackson ลูกชายของ ติโต้ พี่ชายของ ไมเคิล ก็ทวิตข้อความว่า  โชคร้ายที่ ครอบครัวแจ็คสัน ต้องมาเจอกับเรื่องอะไรแบบนี้ขณะที่ โจเซฟ ไฟน์ ผู้มารับบท ไมเคิล ก็ไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยว กับเสียงวิจารณ์ที่ออกมา  ถึงอย่างนั้น เมื่อปีแล้ว โจเซฟ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาเองก็แปลกใจที่ถูกเลือกให้มาเล่นเป็นราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ พร้อมยืนยันว่า เขาไม่มีเจตนาที่จะลบหลู่ไมเคิล แต่อย่างใดคะ


สำหรับหนังเรื่อง Urban Myth  ถ่ายทอดเรื่องราวของ  3 คนดัง อย่าง ไมเคิล / อลิซาเบธ เทเลอร์ และ มาร์ลอน แบรนโด ที่ขับรถเที่ยวด้วยกัน หลังถูกยกเลิกเที่ยวบิน เพราะเหตุการณ์ก่อการร้าย 11 กันยายน ปี2001  โดยสถานีโทรทัศน์ของเมืองผู้ดี  Sky Arts เจ้าของโปรเจ็ค ตั้งใจนำเสนอเรื่องราวด้วยอารมณ์ขัน และเตรียมลงจอในวันที่ 19 มกราคมนี้

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม