“ไมค์” งานแน่น! ดังในจีนต่อเนื่อง ยอมเหนื่อยเพราะรายได้งาม

ยกให้เป็นนักแสดงไทยที่โกอินเตอร์ประเทศจีนได้อย่างเต็มตัวและต่อเนื่อง สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง "ไมค์ พิรัชต์"  ที่เดินทางมาอัพเดทถึงเรื่องงานต่างแดนถึงห้องข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน  โดยไมค์บอกว่า หลังจากโหมถ่ายทำละครไปเมื่อปีที่แล้ว ก็คาดว่าจะมีออกอากาศให้ได้ชมกันในปีนี้ 2 เรื่อง  และในอีกไม่กี่วัน ตนก็จะต้องเดินทางกลับไปประเทศจีนเพื่อเปิดกล้องละครเรื่องใหม่  ซึ่งคาดว่าจะมีประมาณ 2-3 เรื่องในปีนี้  
.
.
และแม้จะทำงานที่โน่นมาเกือบ 3 ปี แต่หนุ่มไมค์บอกว่า ยังต้องปรับตัวและพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องภาษาจีนที่ยังเป็นอุปสรรค เพราะยังไม่มีเวลาไปเรียนอย่างจริงจัง  สำหรับงานในเมืองไทยตนเองก็แอบเสียดาย แต่ในเมื่องานที่เมืองจีนยังเข้ามาถี่ก็ต้องรับไว้ เพราะถือเป็นรายได้หลักที่เลี้ยงตนและครอบครัว
.
.
เมื่อถามถึงลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์"  นักแสดงหนุ่มอินเตอร์เผยว่า ได้เจอกันล่าสุดเมื่อวันพ่อปีที่ผ่านมา และดีใจที่ได้เห็นพัฒนาการของลูกที่พูดได้มากขึ้น ได้ยินเขาเรียกว่า แด๊ดดี้ ก็ชื่นใจ และถ้าเป็นไปได้อยากพาน้องแม็กซ์เวลล์ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่คุณแม่ซาร่า ยังไม่อนุญาตขอให้โตกว่านี้ก่อน  ส่วนเรื่องการเข้าโรงเรียนของลูกชายนั้น ยังไม่ได้ตกลงกับซาร่าว่าจะให้เรียนที่โรงเรียนใด ซึ่งหลังจากนี้คงต้องหาเวลาปรึกษากัน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
 


เข้าชม 48 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม