สุดชื่นมื่น “แก้ว-โทนี่” ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์หวานท่ามกลางครอบครัวเป็นสักขีพยาน

อบอวลไปด้วยความรักแต่ยังแฝงไปด้วยความแนวสมกับเป็น “โทนี่-แก้ว” จริง ๆ สำหรับพิธีหมั้นแบบเรียบง่ายเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (11 ธ.ค. 63) โดยงานจัดขึ้นที่ The Eyrie club house อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งเจ้าบ่าว “โทนี่ รากแก่น” ได้ควงเจ้าสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่สวยสง่าในชุดไทยโทนสีทองอร่าม จากแบรนด์ฟินาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ งดงามด้วยงานปัก แถมงานนี้สาวแก้วก็ไม่ทิ้งแฟชั่น ย้อมผมสีทองสุดเก๋ แมทช์กับชุดไทยได้เป็นตัวเองสุด ๆ ขณะที่เจ้าบ่าวก็หล่อออร่าในชุดไทย ผ้าโจงกระเบน ทอขึ้นมาใหม่ด้วยลวดลายสวยงาม


โดยบรรยากาศงานแต่ง “โทนี่และแก้ว” จัดออกมาอย่างอบอุ่น เรียบง่าย ตามความตั้งใจของทั้งคู่ พิธีหมั้นจัดขึ้นบนเวทีสุดเก๋ โอบอุ้มด้วยต้นไม้ โดยมีฤกษ์สวมแหวนเวลา 08.19 น. มีเพียงครอบครัวทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่ที่เคารพ และเพื่อนสนิท มาร่วมงาน ขณะที่คุณแม่ “บานเย็น รากแก่น” พร้อม “แคนดี้ รากแก่น” พี่สาวก็ยิ้มไม่หุบ ชื่นใจในวันวิวาห์ของโทนี่ และ ต้อนรับสะใภ้ของบ้านอย่างสาวแก้ว

แม้โทนี่และแก้วจะคบกันมาได้ปีกว่า และตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเพราะมั่นใจในกันและกัน ตลอดระยะเวลาที่คบกันมาต่างก็เปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้น เจอหลายอุปสรรคระหว่างที่ไปเที่ยว ออกทริปด้วยกัน ก็ฝ่าฝันอุปสรรคมาจนถึงวันสำคัญที่สุดในชีวิต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม