“เป๊ก” สามี “ธัญญ่า” แจงชัด! ไม่เคยข่มขืนเมียใคร พร้อมใช้กฎหมายเอาผิด

จากกรณีที่ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” สามีของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ถูกชายปริศนาส่งข้อความไปยังเพจต่าง ๆ โดยการปล่อยข่าวลือพาดพิงไปยังเป๊กว่าคุกคามและพยายามเอาชีวิต เพื่อปกปิดความผิด อีกทั้งมีการกล่าวหาร้ายแรงว่าสามีของธัญญ่าข่มขืนภรรยาของผู้ปล่อยข่าว จนเป๊กออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเตือนพร้อมทั้งบอกว่าใครเห็นให้แคปไว้เพื่อตนจะนำไปดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมถึงทิ้งท้ายแบบติดตลกว่า “-ึงคิดอะไร -ูจะไปข่มขืนเมีย-ึงทำไม เท่าที่มี เมีย-ูก็จะฆ่า-ูตายอยู่แล้ว”
.
ล่าสุดวันนี้ (10 ธ.ค. 63) เป๊กได้เดินทางไปแจ้งความเอาผิดคนกล่าวหาตนที่ สน.โคกคราม โดยแจ้งความคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวว่า มีเพจนึงกล่าวหาว่าเราไปกระทำภรรยาเขา จริง ๆ แล้วไม่รู้จักคนนี้เลย ทำเพื่ออะไรก็ไม่รู้ ใส่ร้ายกันสุด ๆ ไม่รู้ภรรยาเขาคือใครด้วย เรื่องนี้เกิดขึ้นมา 7-8 เดือนแล้ว เขาโพสต์เป็นครั้งคราว แต่ไม่สนใจ แต่ครั้งนี้เขาแท็กไปหาคนรู้จัก หาเพื่อน หาเพจใหญ่ ๆ เลยคิดว่ามันเกินไป เขาไลฟ์ด่าเราเป็นตุเป็นตะ เลยอยากจะทำเรื่องนี้ให้ถูกต้อง มันมากเกินไป
.
เมื่อก่อนเขาโพสต์ลงในเพจเขาเอง แต่อันนี้เขาแท็กหาเพื่อนสนิทเรา ผมว่าเขากล่าวหารุนแรงเกินไป อีกอย่างลูกเราอยู่บนโลกออนไลน์ ถ้าลูกหรือเพื่อนลูกเห็น มันเป็นเอฟเฟกต์ต่อครอบครัว
.
คือเราไม่ได้สนใจเขาเลย เขียนชื่อผมก็เขียนผิด แต่หลัง ๆ เริ่มศึกษามากขึ้น เริ่มเขียนชื่อถูก ผมเก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว ทำเป็นตัวอย่างให้คนอื่นเขาดู พูดไม่จริงมาโพสต์แบบนี้จะเป็นอย่างไร
.
เรื่องเอาผิดต้องปรึกษาเจ้าหน้าที่ก่อน ต้องทำให้ถูกต้องมันรุนแรงจริง ๆ มีคนทักมาเยอะ คนไม่รู้จักทักมาเข้าข้างเราก็มี เห็นด้วยกับฝั่งนั้นก็มี อยากให้สังคมรู้ว่าผมไม่ได้ทำ คนที่ทำแบบนี้จะโดนอะไร ด้วยชื่อเสียงเราไม่ดีด้านนี้เท่าไหร่ ที่เขาพูดไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว เรื่องคดีเตรียมพร้อมมาปรึกษา ไม่รู้เขาทำเพื่ออะไร ถ้าเป็นคนที่ไม่ปกติ เขาน่าจะพูดไม่ได้ชัดเจนขนาดนี้ ชื่อ สัณณ์ชัย เองตระกูล ครบเลย ตอนแรกไม่โกรธพอเห็นไลฟ์โกรธเลย เจาะจงที่ผมคนเดียวเลย พาดพิงถึงพี่หม่ำและทางค่ายด้วย ไม่ใช่เรื่องจริง พี่ ๆ จะลำบากไปด้วย ถ้าเกิดเขาฟังอยู่ คุณทำเพื่ออะไร มาเคลียร์กับตำรวจเลย ส่วนตัวไมได้ติดต่อเขาเลย ถ้าเจอตัวจะถามคุณทำทำไม
.
ฟาก “ธัญญ่า” ก็แนะนำให้มาชี้แจงดีกว่า เดี๋ยวคนเข้าใจผิด จะเอาผิดตามกฎหมาย ย้ำไม่เคยเห็นหน้าคนโพสต์กล่าวหาเลย
.
ด้านทนายความของเป๊ก เผยว่า หลังจากนี้ตำรวจจะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายเรียกคู่กรณี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 611 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม