กองทัพ-เก้า-ไมกี้-เทศน์ คัมแบก! เมาท์ฉ่ำนัดตั้งแคมป์ตั้งแต่ถ่ายละครแต่ยังไม่เกิด

กลับมาร่วมงานกันอีกครัังสำหรับ 4 หนุ่มจากละครชุดดวงใจเทวพรหม “กองทัพ พีค, เก้า นพเก้า, ไมกี้ ปณิธาน และ เทศน์ ไมรอน” ในฐานะพรีเซนเตอร์หนึ่ง ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มเผยว่าก่อนหน้านี้หลังจากจบงาน “ดวงใจเทวพรหม แฟนคอน” คิดว่าคงอีกนานกว่าจะได้รวมตัวกันอีกครั้ง แต่ไม่เกิน 2 วันก็มีงานพรีเซนเตอร์ติดต่อมา


เล่าขำวันเกิด เก้า นพเก้า เจอคำอวยพรสุดกวนจากแก๊งดวงใจเทวพรหม

การทำงานด้วยกันยังคงเต็มไปด้วยความสนุก และมีคนที่นิสัยซุกซนเสมอนั่นคือ 2 น้องเล็กอย่าง ไมกี้และเทศน์ จริง ๆ แก๊งคุณชายเทวพรหมทั้ง 5 คน (รวมกลัฟ คณาวุฒิ) ยังคงไลน์คุยกันในกลุ่มตลอด อย่างเรื่องล่าสุดที่คุยกันคือวันเกิดของหนุ่มเก้า นพเก้า ที่ทักมาในกลุ่มเพื่อขอพรวันเกิดจากเพื่อน ๆ และน้อง ๆ แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นภาพพาน ภาพคำอวยพรในอินเตอร์เน็ต ซึ่งก็ไม่เกินคาดเพราะรู้ถึงความซน ความกวนของหนุ่ม ๆ แก๊งนี้อยู่แล้ว

ส่วนแผนไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมตั้งแคมป์ด้วยกันครบแก๊งที่เคยวางไว้ตั้งแต่ช่วงถ่ายละครดวงใจเทวพรหม จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เกิดขึ้น 4 หนุ่มเผยว่าเป็นเพราะคิวงานที่ต่างคนต่างยุ่งมาก ว่างก็ไม่ตรงกันจนถึงตอนนี้ พร้อมออกปากขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัพพอร์ตจนทำให้ทั้ง 4 คนได้รับโอกาสต่าง ๆ จนถึงตอนนี้ ทุกอย่างเกินคาดกับสิ่งที่คิดไว้มาก ถึงขนาดหนุ่มเก้าออกปากว่าทุกวันนี้เวลาไปต่างจังหวัด แฟน ๆ ที่ทำธุรกิจที่พักหรือร้านอาหารจะให้แต่ส่วนลด เพราะจำได้จากผลงานละคร ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าตัวไม่เคยได้มาก่อนด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : duangjai_tewaprom

เข้าชม 131 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม