บุ๋ม ปนัดดา เร่งส่งทีมเรือกู้ภัย พาช้าง-ควาญช้างออกจากพื้นที่ หลังน้ำท่วมทำเกือบจม

สมกับตำแหน่งซือเจ้สั่งลุย สำหรับพิธีกรตกมันส์บันเทิง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานมูลนิธิองค์กรทำดี ที่ตั้งแต่เหตุการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ ทางมูลนิธิฯ จะเร่งส่งทีมเข้าช่วยเหลือประชาชนมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่น้ำสูงจนถึงช่วยฟื้นฟูในหลายจังหวัด ขณะที่สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จ.เชียงใหม่ ยังคงน่าเป็นห่วง เพราะระดับน้ำที่สูงไว ส่งผลให้น้ำท่วมในพื้นที่ศูนย์บริบาลช้าง ทั้งคนและสัตว์ได้รับความเดือดร้อนกันระนาว


เห็นแล้วสงสาร บุ๋ม ปนัดดา เร่งส่งทีมเรือช่วยเหลือควาญช้าง-ช้าง

โดยวันนี้(4 ต.ค. 2567) บุ๋ม ปนัดดา ลงภาพปางช้างเชียงใหม่ที่เจอน้ำท่วมสูงฉับพลัน พร้อมแคปชัน “ทีมเรือกู้ภัยแม่โจ้ ที่ทางมูลนิธิองค์กรทำดีสนับสนุน ในการพาควาญช้างเข้าช่วยเหลือปางช้างเชียงใหม่ที่น้ำท่วมสูง ได้ถึงที่หมายและจะพยายามดำเนินการช่วยเหลือพร้อมกับควาญช้างเพื่อนำช้างออกมาให้ได้มากที่สุด เห็นแล้วสงสารมากค่ะ”

ทำเอาชาวเน็ตพากันคอมเมนต์สงสารและอยากให้ช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย อาทิ ช้างแก่ช้างป่วยคงจะลำบากไหนจะลูกช้างอีกสัตว์อื่นอีก น่าสงสารมาก , สงสาร น้องจะจมแล้ว ขอให้น้องทุกตัวปลอดภัย , ขอบคุณพี่ ๆ ทีมกู้ภัยและทีมงานทุกท่านนะคะ , น้ำจะท่วมถึงหัวน้องแล้ว ขอให้อพยพสำเร็จภายในวันนี้นะคะ สงสารน้องจังค่ะ , สงสารน้อง ๆ ช้าง สงสารคนและน้อง ๆ สัตว์ทุกชนิด ทุกตัวมาก ๆ ค่ะ ขอให้ทุกชีวิตปลอดภัยนะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : boompanadda

เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม