31 ส.ค.- 1 ก.ย. บ่ายสามโมงตรง ที่ “ช่อง 9 กด 30” สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย “รามายณะ”

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ “ช่อง 9 กด 30” ล็อคเวลา 15.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง “รามายณะ” (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือนสร้างความสนุก ห้ามพลาดที่ #ช่อง9กด30


วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม องคตขอให้พญาทศกัณฐ์ (ซาชิน ทยากี) เปลี่ยนใจคืนตัวนางสีดา (เนหา ซากัม) ไม่เช่นนั้นก็จะเตรียมการศึกครั้งนี้ เมื่อทศกัณฐ์ได้ยินดังนั้นจึงสั่งทหารให้กำจัดองคต แต่องคตแสดงความท้าทายหากมีนักรบผู้แข็งแกร่งคนใดยกขาของเขาขึ้นจากพื้นได้จะรับความพ่ายแพ้และปล่อยลงกาไว้ตามเดิม เหล่านักรบพยายามยกขาเขาขึ้นจากพื้นแต่ไม่มีใครทำสำเร็จ เช้าวันรุ่งขึ้นศึกระหว่างยักษ์และวานรก็ได้เกิดขึ้น พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) ได้สังหารบรรลัยกัลป์บุตรของทศกัณฐ์ ด้านมังกรกัณฐ์บุตรชายพญาขรโกรธแค้นพระราม (กากัน มัลลิค) ที่เคยสังหารบิดาของเขา เขาจึงขอเข้าร่วมทำศึกในครั้งนี้

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พระราม (กากัน มัลลิค) รับคำท้าของมังกรกัณฐ์ เมื่อทั้งคู่ต่อสู้กันพระรามได้รับชัยชนะและสังหารมังกรกัณฐ์สิ้นชีพ ด้านพญาทศกัณฐ์ (ซาชิน ทยากี) ได้ปลุกกุมภกรรณน้องชายให้ตื่นขึ้น กุมภกรรณมีร่างกายใหญ่โตมีหอกโมกขศักดิ์เป็นอาวุธ ทศกัณฐ์ได้ยุให้กุมภกรรณต่อสู้กับพระรามในศึกครั้งนี้ กุมภกรรณเหยียบกองทหารวานรจนราบคาบและท้าทายพระรามและพระลักษมณ์ (นีล บาตต์)

เข้าชม 23 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม