บ่ายสามโมงตรง 13-14 ก.ค.นี้ ที่ “ช่อง 9 กด 30” สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย “รามายณะ”

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ “ช่อง 9 กด 30” ล็อกเวลา 15.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง “รามายณะ” (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือนสร้างความสนุก ห้ามพลาดที่ #ช่อง9กด30


วันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) บุกเข้ามาที่นครวานรด้วยความโกรธเพื่อทวงคำสัญญากับพญาสุครีพที่ให้ไว้แก่พระราม (กากัน มัลลิค) นางดาราผู้เป็นชายาของสุครีพพูดพยายามเกลี้ยกล่อมให้พระลักษมณ์เข้าใจในตัวสุครีพว่าเขาไม่มีวันลืมคำสัญญาที่ให้ไว้แก่พระราม และตอนนี้สุครีพได้ส่งกองทัพวานรออกไปสืบหาข่าวของนางสีดา (เนหา ซากัม) แล้ว เมื่อได้ยินดังนั้นพระลักษมณ์จึงใจเย็นลง หลังจากนั้นพญาสุครีพ พระราม พระลักษมณ์ ได้รวบรวมกองทัพวานรจากทั่วสารทิศเพื่อออกเดินทางไปตามหานางสีดา พวกเขาแบ่งกองกำลังออกค้นหาทั้งสี่ทิศ ด้านองคตและหนุมาน (มัลฮาร์ ปรัตยา) และชมพูพานมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ อย่างไรก็ตาม พญาทศกัณฐ์ (ซาชิน ทยากี) ยังคงกลัดกลุ้มใจที่ไม่สามารถเอาชนะใจนางสีดาที่มีต่อพระรามได้ ขณะเดียวกันอินทรชิตบุตรชายของทศกัณฐ์ ได้รับชัยชนะจากสงครามและกลับมายังกรุงลงกา เขาต้องเห็นบิดากลุ้มใจเรื่องนางสีดาจึงวางกลอุบายทำศีรษะปลอมของพระรามขึ้นมาเพื่อให้นางสีดาเข้าใจว่าพระรามตายไปแล้วและตัดใจยอมเป็นมหารานีให้กับบิดาของเขานั้นเอง

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฏาคม พระราม (กากัน มัลลิค) ได้มอบแหวนที่สลักชื่อของเขาให้กับหนุมาน (มัลฮาร์ ปรัตยา) ติดตัวไว้เพื่อมอบแหวนวงนี้ให้กับนางสีดาซึ่งจะแสดงให้รู้ว่าพระรามยังมีชีวิตอยู่ ด้านนางสีดา (เนหา ซากัม) เมื่อได้เห็นศีรษะปลอมของพระรามนางตกใจและเสียใจมากจนไม่อยากเชื่อว่าสวามีของนางตาย พญาทศกัณฐ์ (ซาชิน ทยากี) ยังคงยืนยันที่จะแต่งงานกับนางสีดาในเร็ววัน สีดาทรมานใจที่จะต้องอยู่กับทศกัณฐ์นางจึงอ้อนวอนขอเทพอัคนีให้เผาร่างของนางแต่เหล่าทวยเทพไม่เห็นด้วยพวกเขาพยายามขัดขวางนางขณะเดียวกันพระรามเฝ้ารอข่าวนางสีดาจากเหล่ากองทัพวานรอย่างร้อนใจ และเมื่อกองทัพวานรเดินทางกลับมาก็ไม่มีใครทราบข่าวของสีดา มีเพียงกองทัพขององคตและหนุมานที่มุ่งหน้าทางใต้ซึ่งเป็นความหวังเดียวของพระราม

เข้าชม 23 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม