บ่ายสามโมงตรง 6-7 ก.ค.นี้ ที่ “ช่อง 9 กด 30” สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย “รามายณะ”

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ “ช่อง 9 กด 30” ล็อคเวลา 15.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง “รามายณะ” (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือนสร้างความสนุก ห้ามพลาดที่ #ช่อง9กด30


วันเสาร์ที่ 6 กรกฏาคม พระราม (กากัน มัลลิค), พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) และ พญาวานรสุครีพ ได้วางแผนสังหารพาลีแล้ว สุครีพจึงท้าประลองกับพาลี เมื่อทั้งสองต่อสู้กันอยู่นั้นพระรามต้องตกใจที่ทั้งสองมีหน้าตาที่คล้ายกัน จนไม่สามารถยิงศรสังหารพาลีตามแผนได้ ทำให้สุครีพถูกพาลีโจมตีสาหัส สุครีพโกรธที่พระรามผิดคำสัญญาเขาจึงต่อว่าพระราม แต่พระลักษณ์ต่อว่าสุครีพเช่นกันที่ไม่ยอมบอกให้รู้ล่วงหน้า ว่าพาลีและสุครีพคือพี่น้องฝาแฝดกัน ต่อมาเมื่อพวกเขาใจเย็นลงจึงได้ปรับความเข้าใจกันและทำตามแผนอีกครั้ง ครั้งนี้พระรามยิงศรกำจัดพาลีได้สำเร็จ แต่พระรามถูกพาลีดูถูกเหยียดหยามกับการลอบทำร้ายเขา

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฏาคม เมื่อพาลีสิ้นชีวิตและนครกิษกินธาตกอยู่ในความปกครองของสุครีพแล้ว พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) ทวงคำสัญญาที่สุครีพให้ไว้กับพระราม (กากัน มัลลิค) ที่จะช่วยออกตามหานางสีดา (เนหา ซากัม) สุครีพบอกต่อพระลักษมณ์ว่าเขายังไม่พร้อมที่จะออกรบในตอนนี้ พระรามเห็นว่าช่วงนี้เป็นช่วงมรสุมจึงให้เวลาสุครีพอีกสี่เดือน หากครบกำหนดแล้วให้จัดเตรียมกองทัพวานรให้พร้อมออกเดินทาง เมื่อครบกำหนดสุครีพกลับลืมคำสัญญาที่ให้ไว้แก่พระราม เขาเพลิดเพลินกับการเสวยสุขในนคร ทำให้พระลักษมณ์ โกรธสุครีพมากจึงทำลายนครวานรเสีย ในขณะเดียวกันนางกฤติกาได้โกหกสีดาว่าสวามีของนางล้มเลิกการตามหานางแล้วทำให้สีดาเสียใจมากแต่นางยังยึดมั่นในความรักที่มีต่อพระราม

เข้าชม 18 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม