22-23 นี้ สนุกไปกับ ซีรีส์จีน “จี้กงจอมทะเล้น”ปักหมุดไว้ที่ “ช่อง 9 กด 30”

สนุกกับซีรีส์จีนแบบไม่มีเบรคที่ “ช่อง 9 กด 30” พบกับหนึ่งในผลงานทางการแสดงของ “อู๋ เชี่ยนเหลียน” (Jacklyn Wu) นักร้อง นักแสดง ที่แจ้งเกิดและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” นางเอกคู่ขวัญ หลิว เต๋อหัว ที่มารับบท เสี่ยวชุ่ย และ “เมาะเจีย” (Mr Karl Maka) ในบท จี้กง กับซีรีส์จีนยอดนิยม แนวคอมมาดี้ แฟนตาซี เรื่อง “จี้กงจอมทะเล้น” (ZEN MASTER) พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือเพียบ อาทิ เฉาจุน, หวงไป่หมิง, หวงจื้อเสียน, เหลียงเจียเหริน, เหลียงหรงจง, หงซิน, เฉิงกั๋วฉือ, สวีจิ่นเจียง, เจียงห้าวเหวิน ฯลฯ กำกับโดย เหลียง กั๋ว กวาน พร้อมลงจอให้ได้ชมกันทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) “จี้กง” เป็นหลวงจีนที่มีความแปลก เหมือนคนบ้า ๆ บอ ๆ แต่ที่จริงแล้ว จี้กงเป็นคนที่มีคุณธรรมมีวรยุทธ์ที่ไม่มีใครเหมือนชอบช่วยเหลือคนดีที่มีความทุกข์ ไม่ได้รับความยุติธรรมจนเป็นที่รู้จักของชาวยุทธ์ในสมัยต้าซ่ง


วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน จี้กง (เมาะเจีย) เปิดโปงหมอผีกำมะลอจอมปลอม ขุนนางเหวินถามจี้กงว่าทำไมพวกเขาพบแต่เรื่องร้าย จี้กงจึงบอกว่าเป็นบททดสอบจากฟ้า นอกจากนี้จี้กงยังสอนหวินจงเฉินลูกชายของขุนนางเหวินที่อยากจะรับราชการอีกด้วย แม้ว่าเหวินตงเฉินตั้งใจเป็นขุนนางที่ดี แต่จี้กงเตือนสติให้รู้จักวิธีที่จะเป็นขุนนางที่ดีต้องทำอย่างไร หลินฟู่กุ้ยไปดูตัวกับไป๋เหลาซือคุณชายนิสัยเสเพลที่หวังจะมอมยาหลินฟู่กุ้ยแต่กลับเป็นว่าไป๋เหล่าซือและแม่สื่อกลับสับสนถูกวางยาเสียเอง หลินฟู้กุ้ยเสียใจที่ผิดหวังในการเลือกคู่อีกครั้งเธอไปพบกับเณรน้อยที่จี้กงให้มาดักรอพบ จี้กงเตือนสติการใช้ชีวิตให้กับหลินฟู่กุ้ย พร้อมกับบอกว่าชะตาชีวิตอยู่ที่การกระทำของตัวเองไม่ได้เกิดจากฟ้ากำหนด

วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน หลินฟู่กุ้ยเจอกับคุณชายจินเถียนจงที่เธอรู้สึกว่าเขาฉลาดและสุภาพ หลินฟู่กุ้ยอยากจะรู้จักกับเขาจึงท้าแข่งล่าสัตว์กับเขา ระหว่างนั้นลูกน้องของเทพมุนีที่ได้รับคำสั่งมาให้ลอบฆ่าหลินฟู่กุ้ยยิงธนูเข้าใส่ หลินฟู่กุ้ยไม่ทันจะวังตัวจึงถูกยิงแต่จินเถียนจงพาตัวหลินฟู่กุ้ยมารักษาที่บ้านของพ่อเฒ่าและแม่เฒ่าล่าย พอดีกับที่ล่ายเสี่ยวเป่าที่เป็นลูกชายเห็นจินเถียนจงให้เงินพ่อแม่ของเขาจึงมาไถเงิน เสี่ยวเป่าไปหาไป๋เหลาซือวางแผนจะสร้างเรื่องใส่ความจินเถียนจงว่าเป็นหว่อไหลเยี่ยโจรร้ายที่ทางการต้องการตัว แต่แล้วพวกเขาได้พบกับหว่อไหลเยี่ยตัวจริง จึงสั่งสอนด้วยการตัดหูของคนทั้งสอง ไป๋เหลาซือและล่ายเสี่ยวเป่าไปหาจี้กง (เมาะเจีย) ขอให้ช่วย จี้กงจึงบอกให้ล่ายเสี่ยวเป่าไปเอาหูของพ่อแม่มาต่อแทนหูของตัวเอง จี้กงทำให้พ่อเฒ่าล่ายและแม่เฒ่าล่ายพูดความในใจกับลูกชายทำให้ล่ายจินเป่าคิดได้กลายเป็นคนกตัญญู #ช่อง9กด30

เข้าชม 14 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม