8-9 นี้สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย “รามายณะ” ที่ “ช่อง 9 กด 30”

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ “ช่อง 9 กด 30” ล็อคเวลา 11.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง “รามายณะ” (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือนสร้างความสนุก ห้ามพลาดที่ #ช่อง9กด30


วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน เมื่อนางสำมนักขายั่วยวน พระราม (กากัน มัลลิค) , พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) ไม่สำเร็จนางจึงคิดจะฆ่านางสีดา (เนหา ซากัม) แต่พระลักษมณ์ได้หยุดนางไว้ด้วยการใช้ดาบฟันจมูกนางจนเสียโฉม ต่อมานางสำมนักขานำเรื่องไปฟ้องพี่ชายทั้งสอง“ขร” และ “ทูต” พวกเขาจึงนำกองทัพอสูรมาจัดการพระราม ทว่าพระรามกลับสามารถจัดการพญาขรและทูตกับกองทักอสูรหนึ่งหมื่นสี่พันตนทั้งหมดลงได้สำเร็จ

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน เมื่อนางสำมนักขารู้ข่าวการตายของพี่ชายทั้งสองนางโกรธและเสียใจมากจึงรีบนำข่าวไปแจ้งกับพญาทศกัณฐ์ (ซาชิน ทยากี) พี่ชายของนางที่กรุงลงกา นางอ้อนวอนขอให้ทศกัณฐ์ล้างแค้น พระราม (กากัน มัลลิค) , พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) ที่ทำให้นางต้องอับอาย นางเล่าถึงความงดงามของนางสีดา (เนหา ซากัม) ภรรยาผู้เป็นที่รักของพระรามให้ทศกัณฐ์ฟังจนเขาอยากได้สีดามาเป็นชายา ทศกัณฐ์ออกอุบายให้มารีศแปลงกายเป็นกวางทองมาล่อนางสีดา เมื่อนางเห็นกวางทองเข้าก็อยากได้ นางจึงขอให้พระรามช่วยจับกวางตัวนั้นมาให้


เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม