กลัฟ จ่อปล่อย 2 ซิงเกิลปีนี้ ไม่หวั่นถูกติงการร้องเพลง ซึ้งใจแม่จีนเหมาจอ LED ห้างดังแสดงความรัก

ยอมรับปีที่แล้วใช้ชีวิตแบบโตบนเครื่องบิน สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เพราะบินถี่มาก พร้อมเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่าปีนี้จะลดลงเพราะอยากมีเวลาโฟกัสงานเพลง ปีนี้ตั้งใจปล่อยแน่ ๆ 2 ซิงเกิลให้ได้ฟัง บอกชอบทั้งงานแสดงและร้องเพลง ไม่หวั่นถูกติงเรื่องการร้องเพลง ยอมรับที่ผ่านมาร้องเพลงคนอื่นอาจเกินความสามารถตัวเองเกินไป เลยตั้งใจทำเพลงตัวเองเพื่อจะได้เป็นตัวเองและร้องในแบบตัวเอง พยายามอุดรอยรั่วเรื่องความสามารถที่เคยถูกคนว่า ตนเรียนร้องเพลงตลอดเพราะไม่อยากหยุดพัฒนา มองตนไม่ใช่คนเก่งแค่ไม่หยุดพยายาม


วันนี้(29 พ.ค.2567) บินไปจัดแฟนมีตติงที่สิงคโปร์ครั้งแรก ที่ผ่านมาไปหลายประเทศแต่ยังไม่ได้ไปจัดที่นี้ พยายามอยากเจออินเตอร์แฟนหลาย ๆ ประเทศ ยังไม่รู้จำนวนผู้เข้างานจำนวนมากน้อยแค่ไหน แต่เตรียมพร้อมไปมอบความสุข บอกการที่แฟนคลับได้เจอตนตัวเป็น ๆ ก็ถือเป็นการแสดงความรักที่ตนก็รับรู้ถึงแรงซัพพอร์ต

หนุ่มกลัฟฝากขอบคุณแม่ ๆ จีนจัดเต็มเหมาจอ LED กลางห้างย่านลาดพร้าว ไม่มีโอกาสพิเศษแต่เป็นโอกาสอยากทำให้เพื่อแสดงความรักต่อตน ตอนแรกที่เห็นในโซเชียลก็งงเหมือนกัน บอกวันจัดโปรเจกต์ตนไปทำงานแถวนั่นอยู่แล้ว จะตามไปเก็บโปรเจกต์ด้วยตัวเองแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 512 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม