แพทริเซีย ไม่น้อยใจอยู่วงการ 10 ปีเพิ่งมีชื่อชิงรางวัล โอดเป็นIntrovert แต่ต้องเข้าแก๊งแม่เพื่อลูกให้ได้!

ถึงจะอยากติดตามความน่ารักของหนูน้อย เอลิเซีย ลูกสาวคนสวยของนักแสดงชื่อดัง แพทริเซีย กู๊ด แค่ไหนก็ต้องทำใจ เพราะคุณแม่คนสวยออกปากยอมรับเองกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเป็นคุณแม่ Introvert ชอบอยู่กับชีวิตจริงจนลืมเล่นโซเชียล แต่ตนจะพยายามเล่นให้มากขึ้น เข้าใจหลายคนอยากเห็นความน่ารักของลูก ตอนนี้มีคิดเตรียมทำรายการออนไลน์ชีวิตครอบครัวตน มีพูดคุยกับสามี “โน้ต วิเศษ” ไว้แล้ว แต่ต้องวางแผนระยะยาวไม่อยากทำ ๆ หาย ๆ บอกปีนี้ตนไม่มีละครให้ดูก็ถือเป็นช่วงที่ดีที่จะทำคอนเทนต์ออกมา


ส่วนที่อยู่วงการมา 10 ปี เพิ่งจะเริ่มมีชื่อเข้าชิงและได้รับรางวัลด้านการแสดงครั้งแรกในชีวิต แพทริเซีย เผยว่า ไม่น้อยใจเพราะเข้าใจได้ที่งานแสดงก่อนหน้านี้เล่นแต่บทคล้าย ๆ เดิม แต่ละครเกมรักทรยศ ตนคือเล่นฉีกไปเลยจากที่เคยทำงานมา ไม่ถึงขั้นติดใจบทร้าย จริง ๆ ขอแค่มีงานแสดงตนก็พร้อมทำหมดชอบทำงานหาเงินไม่เกี่ยงบท แล้วแต่โอกาสที่จะได้รับมากกว่า

พร้อมแจงแชร์เคล็ดไม่ลับการดูแลหุ่นช่วงท้อง ในฐานะคุณแม่เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ครั้งแรกก็ทำอะไรไม่ถูก ตนรู้สึกดีที่เหมือนได้แนะนำจากประสบการณ์ตัวเองตอนท้องเพราะตอนนั้นก็มืดแปดด้านไม่รู้จะปรึกษาใคร ต้องเสิร์ชผ่านกูเกิลทุกอย่าง ตอนนี้พอผ่านมาแล้วก็อยากบอกต่อเผื่อจะช่วยคุณแม่มือใหม่ได้ กำลังพยายามเข้าแก๊งเข้าสมาคมคุณแม่ เพราะเดี๋ยวลูกเข้าโรงเรียนก็ต้องมีไว้คุยปรึกษากัน โอดเป็นIntrovertแต่ต้องทำให้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 452 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม