แต้ว เพิ่งต่อสัญญาช่อง ตัดพ้อเป็นดารายุคนี้อยากพักแต่กลัวคนลืม โต้ปี68มีเกณฑ์แต่ง

ปิดประตูขาเมาท์ทันที หลังมีข่าววงในว่านางเอกดังไม่ต่อสัญญาช่องเตรียมไปเล่นนอกค่าย หลายคนพุ่งเป้ามาที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ล่าสุดวันนี้(21 พ.ค. 2567) แต้ว เปิดใจว่า เพิ่งต่อสัญญาช่อง 3 ไปยังไม่คิดโบยบินตามเพื่อน ๆ ในส่วนของงานตนยังมีแพชชันการแสดงเพียงแต่เลือกมากขึ้น ผู้ใหญ่ไม่ได้ถึงขั้นให้เลือกพระเอกได้เอง แต่ยอมรับมีส่วนให้ตนได้แสดงความคิดเห็นได้ เช่นอยากร่วมงานกับใครหรือลองทำงานกับใคร


นางเอกคนดังเล่าอีกว่าเป็นดารายุคนี้ยอมรับว่าวางตัวลำบากเพราะอยากพักผ่อนแต่ก็หยุดทำคอนเทนต์ไม่ได้เพราะกลัวคนจะลืม ตนก็พยายามทำในแบบตัวเองเพราะเชื่อว่าไม่มีสูตรสำเร็จว่าทำแบบไหนถึงจะดีหรือประสบความสำเร็จ ส่วนที่บอกว่าสมัยนี้มีรายได้ทางเดียวไม่ได้ ตนก็มีธุรกิจเสริมชุดออกกำลังกายของตัวเองแต่ไม่อยากเรียกว่านั่งบริหารเพราะไม่ได้เก่งหรือจบด้านธุรกิจมา แค่มีส่วนร่วมและได้ลองทำทุกโอกาสที่เข้ามาดีกว่า

พร้อมโต้หมอช้างทักราศีตนปีหน้ามีเกณฑ์ข่าวดีได้แต่งงาน บอกนั่งคุยกันหลังเวทีไม่เห็นบอกอะไร บอกพีอาร์งานเขาเขียนพาดหัวเพื่อเรียกนักข่าวมาสัมภาษณ์ตนรึเปล่า ตนมีเช็คดวงบ้างแต่ส่วนมากจะดูเรื่องงานมากกว่าก็มีทักว่าดวงดีทั้งงานและความรักแต่ไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าจะได้แต่งงาน ตอนนี้ยังอยากทำงานก่อน มีคุยกับ “ไฮโซณัย ประณัย” แต่ไม่เคยลงดีเทลอะไรกัน บอกให้เกิดขึ้นก่อนเพราะไม่อยากพูด มองอะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 202 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม