20-21 นี้สนุกไปกับซีรีส์อินเดีย “รามายณะ” ที่ “ช่อง 9 กด 30”

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ปักหมุดที่ “ช่อง 9 กด 30” ล็อคเวลา 11.00 น พบกับสงครามครั้งสำคัญในวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่ กับซีรีส์อินเดียเรื่อง “รามายณะ” (Ramayan) ที่กล่าวถึงการยกทัพของพระรามกับพญาทศกัณฐ์ เพื่อชิงเอานางสีดาคืนมา โดยสองนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ กากัน มัลลิค รับบท พระราม และ เนหา ซากัม รับบทนางสีดา พร้อม ฮีมานซู โซนิ, นีล บาตต์, ซาชิน ทยากี, มัลฮาร์ ปรัตยา, ริชับ ชุคลา, นีลิมา ปารานเทการ์, ชิคา สวารูป ฯลฯ ที่ยกทัพกันมาเชือดเฉือนสร้างความสนุก ห้ามพลาดที่ #ช่อง9กด30


วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เมื่อท้าวทศรถ (ริชับ ชุคลา) ฟังคำปรารถนา 2 ประการของ พระนางไกยเกษี (ชิคา สวารูป) เขาเสียใจมากจนล้มป่วยในที่สุด ขณะนั้นพิธีราชาภิเษกของพระราม (กากัน มัลลิค) จึงต้องล้มเลิกไปด้วย ต่อมาพระรามรู้ถึงพร 2 ข้อของพระนางไกยเกษี เช้าวันรุ่งขึ้นเขาได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ให้พ่อผิดคำสัตย์แน่นอน เขาจะประกาศการเป็นรัชทายาทและจะเนรเทศตัวเองเข้าไปในป่าเป็นเวลา 14 ปี

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ทั้งนางสีดา (เนหา ซากัม) และ พระลักษมณ์ (นีล บาตต์) ต่างแสดงเจตจำนงที่จะร่วมเดินทางเข้าป่าไปกับพระราม และเมื่อทั้ง 3 พระองค์จะเริ่มออกเดินทางเข้าป่าไปนั้น เหล่าข้าราชบริพารที่จงรักภักดีต่างรวมตัวกันมาส่งองค์ชายอันเป็นที่รักยิ่ง

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม