นุ๊ก ธนดล ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเอง ผ่านผลงานที่ประจักษ์แก่สายตา รับลงทุนเยอะกับสลากกินแบ่งงวดที่ ป๊ายปาย หมุนวงล้อออกรางวัล

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “นุ๊ก ธนดล” กับการรับรางวัลนักแสดงภาพยนตร์ยอดนิยมแห่งปีจากเรื่อง “ปราณี“ ในงานประกาศรางวัลกินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 9


โดย นุ๊ก เปิดใจว่า รางวัลนี้เป็นหนึ่งรางวัลที่เป็นก้าวสำคัญของชีวิต พิเศษมาก ๆ สำหรับตนเองที่เป็นนักร้องรุ่นใหม่ที่เพิ่งก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดงด้วย ถึงจะเป็นก้าวที่สำคัญ แต่ยังไม่ที่สุด เพราะต้องพัฒนาตนเองมากขึ้น เรียนรู้ทั้งการเป็นนักร้อง และนักแสดง ตั้งเป้าว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง ให้มีผลงานที่เป็นประจักษ์แก่สายตาทุกคนในส่วนของงานแสดงก็อยากเล่นหลาย ๆ บทบาท ทั้งตัวร้ายและพระเอก ถ้าผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสมาให้ ตนก็พร้อมเล่นและทำตามได้เลย นอกจากนี้ขอบคุณแฟน ๆ เอฟซีตามมาให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่นเสมอมา

นอกจากนี้ นุ๊ก ยังเล่าถึงการผันตัวเป็นศิลปินเดี่ยว ที่ต้องดูแลตัวเอง และต้องมีการปรับตัวอย่างหนัก อาศัยพี่ ๆ ในวงการชี้แนะ ตอนนี้ตารางงานเริ่มลงตังแล้ว 70 % พร้อมอัปเดตงานแสดงที่จะได้เห็นเร็ว ๆ นี้กับเรื่อง ปะชะดะ ด้านงานคู่กับเพื่อนซี้ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็มีมาให้เห็นตลอด ส่วนงานเพลงกำลังซุ่มทำเพลงกับนักมวยคนดัง รถถัง จิตเมืองนนท์ เป็นเพลงแนวสนุกสนาน เอาไว้ใช้ในการเปิดตัวของรถถังด้วย งานเดียวกันนี้ นุ๊ก ยังพูดถึงสลากกินแบ่งฯงวดวันที่ 16 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ที่คู่จิ้นสุดซี้ ป๊ายปาย ได้ไปหมุนวงล้อสลากกินแบ่งฯ ว่านุ๊กเองได้ติดตามด้วย ยอมรับงวดนั้นก็หมดเยอะเหมือนกัน ก่อน ป๊ายปาย ไปหมุนก็ได้โทรหาว่า “เอาดี ๆ นะเพื่อน ผมเชื่อคุณนะ ผมก็ลงทุนนะ” พออีกฝ่ายหมุนเสร็จ ตนก็หมดเงินไปที่เรียบร้อย ส่วนการแก้มือหมุนเอง ตนคงไม่ถนัด ปล่อยให้เป็นเรื่องของ ป๊ายปาย เองก็แล้วกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 73 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม