หมาก มั่นใจเครื่องติดง่าย! ฟุ้งอีก 2 ปีมีลูก คิม โล่งใจได้ไม่มีโลกใบที่สองชัวร์

ยืดอกยืนยันแบบแมน ๆ ไปเลยว่าตนเครื่องฟิต สตาร์ทติดง่ายแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” หลังภรรยาสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” โพสต์รูปอัลตราซาวด์จนทำเอาเอฟซีเตรียมใจฟูเพราะหลาย ๆ คนก็ลุ้นให้ทั้งคู่มีเบ๋บี๋สักที

ล่าสุดวันนี้(15 มี.ค. 2567)หมากก็ออกมาตอบแบบชัด ๆ ว่าตอนนี้เราทั้งคู่เริ่มแล้ว ส่วนรูปอัลตราซาวด์คือไปตรวจเช็กสภาพไข่ของตนเอง ก่อนหน้านี้ไปดูหมอดูมาเขาทักว่าตนและภรรยาจะมีลูกยาก ทำให้เป็นกังวลในตอนแรก แต่หลังจากที่ไปตรวจกับแพทย์ก็โล่งใจเพราะไข่ของทั้งคู่ดีและแข็งแรงมาก ตอนนี้อยู่ในช่วงวางแผนว่าจะเก็บไข่ทั้งคู่เลยหรือไม่ แต่ก็ถกเถียงกันบ้างว่าถ้าไข่สมบูรณ์ขนาดนี้จะเน้นธรรมชาติเลยมั้ย ส่วนระยะเวลาจริง ๆ ที่พร้อมจะมีลูกคืออีก 2 ปี อยากให้ลูกเกิดปีม้า เพราะจะได้เข้ากับตนได้ดี แต่ถ้าจะมาก่อนก็ไม่ติดแต่ตอนนี้ก็ควบคุมอยู่ ยืนยันแพลนเดิมว่าอยากมีลูกแค่คนเดียว ตอนนี้ยังรับงานเหมือนเดิม และยังมีแพลนจะไปฮันนีมูนอีกหนึ่งรอบเพื่อเติมความหวาน

ส่วนที่โดนภรรยายื่นคำขาดว่าถ้ามีโลกใบที่สองจะไม่มีสักโลกนึงให้อยู่ก็ทำเอาเจ้าตัวยิ้มขำ พร้อมตอบว่า “รู้มาตั้งนานแล้ว เรื่องนี้เลยไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ ส่วนตัวเข้าใจได้เพราะทุกคนที่รักครอบครัวคนที่รักภรรยาของตนเองต้องเข้าใจว่ามันไม่ได้อยู่แล้ว” หลายคนก็แซวว่าคิดว่าภรรยาแกล้งหรือพูดจริง ๆ เจ้าตัวแกล้งถามกลับว่า “ทุกคนคิดว่าไง คิมเป็นคนที่ชัดถ้อยชัดคำแบบนั้นมาตั้งนานแล้ว” แถมยังยืนยันว่าจะไม่มีเรื่องโลกใบที่สองแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม