เต๋อ รัฐนันท์ ถูกมือดีขโมยนาฬิกาหรู มูลค่าร่วม 1 ล้าน สงสัยคนใกล้ตัว ลั่น! จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ สำหรับพิธีกรหนุ่มไนน์เอ็นเตอร์เทน เต๋อ รัฐนันท์ หลังถูกมือดีย่องเบาเข้าห้องนอนฉกนาฬิกาแบรนด์หรู Rolex จำนวน 2 เรือน มูลค่าร่วม 1 ล้านบาท โดยหนุ่ม เต๋อ เล่าว่าย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 เจ้าตัวได้ใช้นาฬิกาเรือนดังกล่าวแล้วนำมาเก็บไว้ในห้องนอน ก่อนเวลาจะผ่านไปร่วม 4 เดือน เจ้าตัวได้กลับมาเช็กนาฬิกาที่เก็บไว้อีกครั้ง ก่อนจะพบว่า นาฬิกาทั้ง 2 เรือนได้หายไปแล้ว หลังจากนั้นได้ทำการค้นหานาฬิกาแทบทุกซอกทุกมุมของบ้านก็ยังไม่พบ


นาฬิกาที่หายไปนั้นได้ซื้อไว้เมื่อราว ๆ 10 ปีที่แล้ว นาฬิกาทั้ง 2 เรือนมีค่าทางจิตใจกับเจ้าตัวมาก เพราะถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความทุ่มเท ต่อสู้ชีวิตกว่าจะมีเก็บมีใช้อย่างทุกวันนี้ ตอนนี้ในฐานะผู้เสียหายมีคนในใจที่สงสัยอยู่ ซึ่งเป็นคนที่ใกล้ตัวและไว้ใจมาก แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องรอการพิสูจน์หลักฐานและไล่หาภาพจากกล้องวงจรปิดให้แน่ใจอีกครั้ง

โดยบ้านของตนเดิมแล้วติดกล้องวงจรปิดไว้ แต่ทุกอย่างยังอยู่ในกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งในวันนี้ (14 มี.ค.) ได้เดินทางเข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.โคกคราม หนุ่ม เต๋อ ยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความใด ๆ กับมือดีที่เข้ามาฉกทรัพย์สินภายในบ้าน ตั้งใจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่หากมือดีได้เห็นข่าวแล้วรู้สึกสำนึกผิด หนุ่ม เต๋อ เผยว่ายังสามารถนำนาฬิกาทั้ง 2 เรือนมาวางคืนไว้ในพื้นที่บ้านของตนได้


พร้อมกันนี้ยังฝากแจ้งข่าวไปถึงร้านที่รับซื้อสินค้ามือสอง หรือโรงรับจำนำทั่วประเทศ หากพบผู้ต้องสงสัยนำนาฬิกาแบรนด์หรูมาขายให้รีบติดต่อมาที่ตนได้ทันที รวมไปถึงผู้ที่มีเบาะแสก็สามารถติดต่อมาให้ข้อมูลได้เช่นกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม