เมฆ วินัย อาการดีขึ้นหลังได้รับเลือด-เกลือแร่ มั่นใจปีนี้จะดีขึ้นกลับมารับงานวงการได้!

ส่งความห่วงใยกันอย่างต่อเนื่อง เมื่ออดีตนักแสดงมากฝีมือ เมฆ วินัย ไกรบุตร เผยภาพที่เข้าแอดมิตที่โรงพยาบาล ด้วยสีหน้าอิดโรย หลังเข้าห้องน้ำแล้วเป็นลมติดต่อกันถึง 3 วัน จนภรรนยาต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลทันที


ล่าสุดวันนี้(28 ก.พ. 2567) “เมฆ วินัย ไกรบุตร” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่านี้เป็นคืนที่ 3 ในโรงพยาบาล หลังถูกนำตัวแอดมิตด่วนเพราะวูบถึง 3 วันติด เกิดจากเป็นภาวะขาดเลือดและแร่ธาตุที่สูญเสียไปตลอด 3 เดือน ด้านภรรยาข้างกาย “เอ๋ อรชัญญาช์” ที่ดูแลมาตลอด 5 ปีที่ป่วย บอกว่าที่ผ่านมาคอยถามตลอดว่าไหวไม่ไหว แต่ด้วยความเป็นวินัย ไกรบุตร เขาอดทนเลยบอกว่าสบาย ๆ มาตลอด ตอนนี้เข้าใจว่าเพลียจากการเดินทางไปลำพูน แต่พอเห็นวันเกิดเรื่องคืนพี่เมฆตัวเกร็งและตาเหลือกเลยตัดสินใจนำตัวส่งโรงพยาบาลดีกว่าหลังปรึกษาอาจารย์หมอก็แนะนำให้รีบไปโรงพยาบาลที่มีประวัติการรักษา วันแรกให้เลือดไป 3 ถุงเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ต้องรับเลือด เนื่องจากค่าเลือดและเกล็ดเลือดต่ำมาก จนคุณหมอยังทักว่าทนมาได้ยังไง โดยวันนี้คุณหมอลดให้เลือดแค่วันละ2ถุง เพราะหวั่นภาวะน้ำท่วมปอด

ด้าน เมฆ บอกตอนนี้กำลังใจดีเพราะมีแต่ภรรยานี่แหละที่อยู่ข้างกายไม่ห่าง สัญญายังไงก็ไม่ทิ้งกันไปตลอดชีวิต หลังได้เลือดและเกลือแร่ไปรู้สึกสดชื่นขึ้นต่างจากคืนแรกที่มานอนแทบไม่หลับ แต่เมื่อคืนหลับได้สนิทดี แต่มีอาการละเมอกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่เป็นประจำเลยทำให้เผลอเกาแผลตัวเองจนเลือดออก


ภรรยาคู่ชีวิต เอ๋ บอกว่าการรักษาตอนนี้คุณหมอให้ดูอาการวันต่อวันแล้วจะนำเลือดไปตรวจอีกทีหากค่าเลือดดีขึ้นก็กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ ตอนนี้ค่าใช้จ่ายโรงพยาบาลจ่ายเป็นเงินสดเองหมดเพราะพี่เมฆไม่มีประกันชีวิตหรือสิทธิการรักษาอะไร ตนก็ทำอาชีพแม่ค้าออนไลน์ขายอาหารเสริม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนำรายได้มารักษา ยืนยันจุดยืนเดิมคนที่อยากช่วยอยากให้อุดหนุนเพราะอยากใช้สินค้าตนจริง ๆ รู้สึกไม่ดีหากซื้อเพราะสงสารแล้วนำไปทิ้ง ไม่คิดรับบริจาคไม่ได้หยิ่งแต่อยากทำมาหากินมากกว่า มีเพียงน้ำใจจากเพื่อน ๆ “หนุ่ม คงกระพัน” ที่เตรียมจัดคอนเสิร์ตเพื่อนำรายได้มาช่วยเพื่อน เพราะพี่เมฆก็สงสารภรรยาที่ต้องหาเงินทางเดียว มั่นใจปีนี้จะดีขึ้นและกลับมารับงานในวงการบันเทิงได้แน่นอน

ส่วนคอมเมนต์โซเชียลแง่ลบพวกตนไม่ได้สนใจหรือเก็บมาบั่นทอนเพราะสู้กันถึงที่สุดอยู่แล้ว บอกล้มป่วยครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวโรคตุ่มน้ำพองแต่เป็นโรคแทรกซ้อนที่สะสม การแก้กรรมที่ทำกันไปก็เป็นเรื่องความเชื่อและกำลังใจ สำหรับสิ่งแรกที่พี่เมฆอยากทำหากได้ออกจากโรงพยาบาลคือการกลับบ้านไปนอนกอดแม่ที่กระบี่ ที่ผ่านมาแม่แก่แล้วต้องลำบากเดินทางมาหาตนเลยอยากไปบ้านเกิดด้วยตัวเองบ้าง เท่านั้นที่ตนคาดหวังหลังการรักษาดีขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 491 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม