เมย์พิชญ์ เกือบไม่ได้พาสามีฉลองวันเกิด เหตุจามแรงทำปวดร้าวเหมือนคนพิการ

หวานฉ่ำตั้งแต่เป็นแฟนจนเลื่อนขั้นเป็นสามีภรรยาแล้ว สำหรับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร กับนักธุรกิจ บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ ที่ตั้งแต่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ก็ยังเสิร์ฟความหวานให้กันอย่างต่อเนื่อง แต่งานนี้เกือบไม่ได้ไปฉลองวันคล้ายวันเกิดให้คุณสามี เพราะป่วยแพ็กคู่ แต่โชคดีที่รีบพบแพทย์และอาการดีขึ้นทันวันพิเศษ

โดย เมย์ ลงภาพและคลิปที่พา บิ๊ก สามี ไปฉลองวันเกิด พร้อมแคปชัน “Happy Birthday Hubby!ปีนี้มีเรื่องเล่า เรา 2 คนเหมือนคนแก่เลย เมื่อวานซืน บิ๊กปวดท้องมาก อาหารเป็นพิษ จะพาไปหาหมอก็ไม่ยอมไป บอกว่าดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยไปถ้าไม่หาย

ส่วนเมย์คัดจมูกมาก จามแรงตอน5 ทุ่ม (น่าจะแรงที่สุดในชีวิต) จามทีเดียวเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย ลุกขึ้นยืนตรงไม่ได้ปวดร้าวเหมือนคนพิการ งงมาก เจ็บสุดๆ แต่อดทนนอนต่อเพราะดึกแล้ว ตื่นเช้ามา บิ๊กบอกว่าหายปวดท้องแล้ว แต่จะพาเมย์ไปหาหมอ โทรนัดหมอแต่เช้าแล้วก็พาไป หมอบอกว่ากล้ามเนื้อข้างในบริเวณนั้นอักเสบ น่าจะมาจากการจาม หรือไอแรงๆ แล้วกล้ามนั้นเกิดอาการเกร็งตัวฉับพลัน และน่าจะมีเส้นบางเส้นข้างในพันกันเป็นปมอยู่ ขอเอาเข็มเข้าไปเขี่ย เอาจริง ๆ คือกลัวมาก แต่ก็ปวดมากไม่ไหวแล้ว วินาทีที่หมอเอาเข็มจิ้มทะลุไปเขี่ยกล้ามเนื้อเส้นเอ็นที่อยู่ข้างในแถวๆหมอนรองกระดูกนั้น อยากร้องไห้เลย แต่นึกถึงวันแต่งที่บิ๊กบอกว่า จะดูแลเมย์ให้ดีกว่าที่เมย์ดูแลตัวเอง มันก็ทำให้ใจชื้น โอเค ลองดูก็ได้ ในที่สุดหมอก็เขี่ยสำเร็จ

ตกเย็นเลยมีแรงพากันไปดินเนอร์ฉลองวันเกิด สรุปตอนนี้ก็ยังไม่หาย แต่ก็ดีขึ้นมาก ขอบคุณคุณสามีมากที่ดูแลเป็นอย่างดี วันเกิดปีนี้ก็ขอให้บิ๊กมีความสุขมาก ๆ เป็นที่รักของเพื่อน ๆ และที่ทำงาน สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่ตั้งใจไว้ ส่วนเมย์ก็จะพยายามน่ารักในทุกวัน เป็นภรรยาที่ดี อยู่ข้าง ๆ และเป็นกำลังใจให้เสมอในทุกเรื่องนะคะ i love u the most! #ก็ว่าจะไม่รัก” ซึ่งหนุ่มบิ๊ก ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับภรรยา ว่า “5555 แก่แล้วต้องดูแล ปวดหลัง ปวดท้องสลับกันไป ขอบคุณศรีภรรยาค่า” รวมถึงมีชาวเน็ตเข้ามาอวยพรวันเกิดให้อีกจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม