เบลล่า โต้ดราม่า แอน ทองประสม ไม่ชวนเล่นละคร อึ้ง! หุ่นขี้ผึ้งเหมือนตัวเองทุกดีเทล

กลายเป็นดราม่าจนได้ หลังชาวเน็ตจับสังเกตว่าที่ผ่านมาสาว เบลล่า ราณี ที่มีผลงานมากมายให้แฟน ๆ ได้ติดตาม แต่ที่ผ่านมากลับไม่เคยเห็นสักครั้งที่สาว เบลล่า จะมีโอกาสได้ลับฝีมือร่วมงานกับผู้จัดละครคนเก่ง แอน ทองประสม จนมีการคาดเดาและเมาท์กันสนุกปากว่าสาว เบลล่า กับ แอน ทองประสม อาจมีเรื่องที่ค้างคาใจกันหรือเปล่า? งานนี้สาว เบลล่า เคลียร์ดราม่าดังกล่าวว่า “ไม่คิดว่าจะมีคนนำเรื่องนี้มาเป็นดราม่า เพราะตนกับผู้จัดคนดังไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น อีกทั้งก่อนหน้านี้พี่แอนยังเคยติดต่อมาเพื่อให้ตนไปร่วมงานด้วย แต่กลับเป็นช่วงที่ไม่มีคิวว่าง จึงได้ปฎิเสธงานนั้นไป อีกทั้งในช่วงที่ตนกำลังเรียนในระดับปริญญาโท คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาการบริหารสื่อสารมวลชน ตนยังเลือกที่จะศึกษาข้อมูลของบริษัทของพี่แอนในการทำโปรเจ็กต์ก่อนเรียนจบด้วย ตั้งแต่เกิดเป็นดราม่ายังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่แอน เพราะช่วงนั้นตนอยู่ต่างประเทศพอดี


ย้ำว่าถ้าหลังจากนี้มีการติดต่องานจากพี่แอนมา ก็ต้องดูในเรื่องคิวเป็นหลัก แต่ส่วนตัวยินดีร่วมงานกับพี่แอนอยู่แล้ว ถึงแม้ที่ผ่านมาจะได้รู้ข่าวมาบ้างว่าพี่แอนค่อนข้างเข้มงวดในการทำงาน ก็คิดว่าถ้าได้โอกาสร่วมงานก็จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เตรียมใจไว้ให้พร้อมอยู่แล้ว ยืนยันต่อหน้าทุกคนว่ารักพี่แอนนะคะ”

การันตีชื่อเสียงว่าฮอตระดับโลกเลยทีเดียว หลัง มาดาม ทุสโซ กรุงเทพ ผู้จัดแสดงของเหล่าบรรดาผู้มีชื่อเสียงระดับโลก วันนี้ (18 ม.ค. 67) เปิดตัวหุ่นนางเอกสาวหน้าหวาน เบลล่า ในลุคส์พุดตาน จากละครดังภาคต่ออย่าง พรหมลิขิต โดยโปรเจ็กต์นี้ถูกติดต่อพูดคุยมานานร่วม 2 ปี และเริ่มทำการผลิตหุ่นใช้เวลาร่วม 6 เดือน มีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญจากสตูดิโอ มาดาม ทุสโซ่ จากประเทศอังกฤษเดินทางมาประเทศไทย เพื่อวัดตัวและเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ของสาว เบลล่า ไม่ว่าจะเป็นสีผมสีตา สีผิว ทำแบบพิมพ์ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายซึ่งใช้ระยะเวลากว่าครึ่งวัน จากนั้นผู้เชี่ยวชาญได้นำไปขึ้นรูปและดำเนินการต่าง ๆ เพื่อให้ให้ได้หุ่นขี้ผึ้ง เบลล่า ที่เสมือนจริงที่สุด


โดยสาว เบลล่า เผยว่า ทันทีที่ได้รับการติดต่อมารู้สึกดีใจเพราะถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผ่านมาได้เห็นหุ่นขี้ผึ้งของคนอื่น ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเอง ยอมรับว่าหุ่นตัวนี้เหมือนตัวเองมาก ๆ เหมือนแม้กระทั่งเส้นเลือด แววตา รวมถึงไรผม หุ่นตัวนี้ได้มีคิวจองในการไปจัดแสดงที่มาดามามทุสโซ่ในต่างประเทศ ตั้งแต่ก่อนหุ่นนี้จะผลิตออกมาเสร็จสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ ,ไต้หวัน , ลอนดอน และจีน โดยจะใช้ระยะเวลาในการจัดแสดงในแต่ละประเทศราว 3-6 เดือน ซึ่งหุ่น เบลล่า นี้ ถือเป็นหุ่นขี้ผึ้งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคนมีชื่อเสียงในประเทศไทยในลำดับที่ 15 และเป็นการผลิตหุ่นของนักแสดงไทยในรอบ 8 ปีของ มาดาม ทุสโซ่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 161 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม