แม่ปุ้ย ออกโรงป้อง แอนโทเนีย ฟาด แมทธิว ลั่นการกล่าวถึงตำแหน่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาด

ถือเป็นดราม่าที่แฟนนางงามจับตามองอย่างมาก หลังจากที่ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ได้ไปร่วมเดินแฟชันโชว์ในงานอีเวนต์หนึ่ง ในวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา และมีคุณพ่อลูกสาม แมทธิว ดีน เป็นพิธีกรดำเนินงาน แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตคอมเมนต์ตั้งคำถาม ถกกันสนั่นอย่างมาก ว่าทำไมพิธีกรหนุ่มแนะนำชื่อ แอนโทเนีย แต่ไม่ประกาศตำแหน่ง โดยที่ทุกคนที่มาร่วมงานเดินแฟชันโชว์พิธีกรพูดชื่อและตำแหน่งครบทุกคน ยกเว้น แอนโทเนีย คนเดียว


อีกทั้งยังมีเพจแฟนนางงาม โพสต์เดือดว่า “#เผื่อพิธีกรบางท่านจะไม่ทราบ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ มีตำแหน่งต่อท้ายนะคะ เธอเป็น ‘รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023’ และ ‘มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023’ โปรเฟสชันแนลนิดนึงนะคะ” พร้อมกับเขียนข้อความใต้โพสต์เพิ่มเติมว่า “พูดชื่อตำแหน่งทุกคน ยกเว้นของแอนโทเนีย ออค่ะ” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ ถ้าจะบอกว่าให้เกียรติอีกเวที แต่ว่าตนเอง “รับงานพิธีกร” แล้ว เช่นนั้นควรปฏิบัติหน้าที่ต่องานนี้และต่อผู้ร่วมงานให้ดี , ไม่พูดแต่ตำแหน่งเขาใหญ่ที่สุดในงาน , มันคือการให้เกียรติกัน ขนาดหน้าเพจห้าง ยังมีชื่อตำแหน่งของแอนเลย ฯลฯ

ล่าสุดเรื่องนี้ถึงหู แม่ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก หรือ ปุ้ย TPN ผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าว บอกว่า “อันนี้รู้สึกว่าไม่สมควรเลยค่ะ ยังไงการกล่าวถึงตำแหน่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรพลาดค่ะ” งานนี้ก็ต้องจับตาลุ้นว่า แฟนนางงามจะเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ หลัง แม่ปุ้ย ออกมาแสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม