นนกุล รับ คลั่งรักขึ้น หลังสัมพันธ์ แอฟ ชัดเจน ปัดสร้างกระแส ทุกอย่างมาจากใจล้วน ๆ

ทำเอากองเชียร์ แอฟ – นนกุล ฟินกันถ้วนหน้า หลังเมื่อช่วงค่ำวานนี้นางเอกแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วัย 43 ปี แอฟ ออกให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของ แอฟ กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน สันตินธรกุล วัย 27 ปี เป็นครั้งแรก ยอมรับแบบเขิน ๆ ว่า คุยกันมาปีกว่าแล้ว ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ขอบคุณ นนกุล ที่ให้เกียรติ และ ชัดเจน ชมฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ มองจีบแบบติดจรวดก็น่ารักดี รอเวลาเหมาะสมค่อนใช้คำว่าแฟน ส่วนคำว่าภรรยามองว่าถ้าหากความสัมพันธ์ก้าวไปถึงคำว่าแฟนแล้ว หลังจากนั้นก็คงไม่ยาก ซึ่ง นนกุล ที่ก่อนหน้านี้ก็ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่ากำลังคุยกันอยู่จริง พร้อมยืนยันถ้าใช้สถานะ ‘แฟน’ เมื่อไหร่ โอกาสเลื่อนขึ้นเป็นสถานะ ‘ภรรยา’ ไวติดจรวดแน่นอน! ก็แอบเข้ามาดูไลฟ์สดตอน แอฟ ให้สัมภาษณ์ด้วย


ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ นนกุล ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่านอกจากจะเข้าไปดูไลฟืสดตอนที่ แอฟ ให้สัมภาษณ์แล้ว ก็ยังนั่งดูย้อนหลังด้วย เพราะอยากรู้ว่า แอฟ ตอบยังไง ตอนดูก็ดูไปยิ้มเขินไป ไม่ได้กรี๊ดคำตอบไหนของ แอฟ เพราะอีกฝ่ายตอบแบบผู้ใหญ่ คือเราทั้งคู่มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบเยอะ หากว่าจะไปถึงคำว่าแฟนก็ต้องใช้เวลาเยอะ แต่แอฟก็ไม่ได้ปฏิเสธ รอเวลาที่เหมาะสม ออกตัวไม่รู้ว่ามีอะไรเร็วกว่าจรวดไหม ส่วนตัว นนกุล มองว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังเรื่อย ๆ เหมือนเดิม เพราะเริ่มจากเพื่อนร่วมงาน พัฒนามาเรื่อยอ ๆ ใช้เวลาปีกว่าก็เพิ่งจะตกลงชอบพอกันทั้ง 2 คน อาจจะต้องใช้เวลาอีกสักนิด เข้าใจว่ายุคนี้อะไรก็เร็วไปหมด แต่ถ้าจะให้เป็นความสัมพันธ์ที่ดี มันต้องใช้เวลา “ผมรอได้ แต่ผมไม่อยากพี่เขารอนาน”

สำหรับแพลนขอเป็นแฟน ๆ แบบเป๊ะ ๆ นนกุล บอกไม่ได้มีแบบเป๊ะขนาดนั้น เมื่อไหร่ต้องแล้วแต่แอฟ มองว่าการเข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ก็ก็คือหนึ่งในวิธีการ ค่อย ๆ หยดลงทีละนิด หยอดเท่าที่คิดออก ยอมรับว่าแอบกลัวว่าถ้าทำเยอะจะเป็นการกดดันหรือเปล่า เอาที่พอดี เพราะเกรงใจ แอฟ ต่อให้เป็นแฟนหรือแต่งงานกันไปแล้วก็ต้องมีความเกรงใจ ส่วนเรื่องถอดเสื้อที่ แอฟ ตอบก็รู้สึกเขินนิดหน่อย บอกเดี๋ยวจะไม่ค่อยถอดแล้ว จะเบาลง พร้อมเล่าโมเมนต์ไปเจอแก๊งเพื่อน แอฟ บอกทุกคนน่ารักมาก จะแซวแอฟมากกว่า เพราะเพิ่งเคยเจอ นนกุล เป็นครั้งแรก ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ หลายคนมองว่าคู่ของตนทำอะไรก็โดนจับตามองเป็นพิเศษ ถามว่าต้องระมัดระวังอะไรเป็นพิเศษ นนกุล ตอบชัดว่า ไม่มี เพราะตนและแอฟ มีแต่ความบริสุทธิ์ใจให้ทุกคนเห็น ไม่ได้คิดจะสร้างกระแส ทุกอย่างมาจากใจล้วน ๆ มาจากความรู้สึก ยอมรับว่าหลังจากที่พูดเรื่องความสัมพันธ์แล้วคลั่งรักขึ้น ส่วนฟีดแบ็กที่ตามมา เจ้าตัวบอกไม่ได้ตั้งใจเช็ก แต่ก็มีให้เห็นเรื่อย ๆ ว่าทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ก็เลือกที่จะโฟกัสที่คนรอบข้างจริง ๆ มากกว่า เช่น ครอบครัว หรือ เพื่อน ๆ ของทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 767 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม