แอฟ แฮปปี้คบ นนกุล ขอบคุณที่ชัดเจน-ให้เกียรติ ลั่นถ้าเป็นแฟน หลังจากนั้นทุกอย่างคงง่าย

รอลุ้นคำตอบหนักมาก สำหรับสถานะหัวใจของนางเอกแม่ลูกหนึ่ง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วัย 43 ปี หลังนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน สันตินธรกุล วัย 27 ปี ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ว่ากำลังคุยกันอยู่จริง พร้อมยืนยันถ้าใช้สถานะ ‘แฟน’ เมื่อไหร่ โอกาสเลื่อนขึ้นเป็นสถานะ ‘ภรรยา’ ไวติดจรวดแน่นอน! งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า ซึ่งหลังหนุ่มนนกุลออกตัวแรง ในโซเชียลของสาวแอฟก็เริ่มลงภาพที่ควงฝ่ายชายไปร่วมงานปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อนมากขึ้น เหมือนเป็นการเปิดตัวชัดเจนขึ้น


ล่าสุดวันนี้(22 พ.ย. 2566) แอฟ พร้อมเปิดใจถึงสถานะ นนกุล ว่า “ความรักแฮปปี้ดี ยืนยันว่าคุยกัน คุยมาเรื่อย ๆ เริ่มจากเพื่อนร่วมงาน ตอนแรกอาจจะเรื่องจากงานต้องแอกติง จนผ่านมาเรื่อย ๆ ปีกว่า เลยได้คุยเรื่องอื่น ๆ เปลี่ยนมุมมองเรื่องอื่น ๆ ก็พัฒนามาเรื่อย ๆ ส่วนที่เขาป่วยแล้วซึ้งใจเราส่งของไปให้ คือเราป่วยทั้งคู่ ตอนนั้นส่งไปไม่ได้มีอะไรพิเศษ ใครป่วยเราก็ส่งไปเยี่ยม ถามว่ารู้ตอนไหนว่าพิเศษขึ้นกว่าเดิม น่าจะประมาณช่วงงานศพ ที่รู้สึกจริง ๆ ว่าเขาเป็นห่วงเรา

ให้นนกุลพูดก่อนเรื่องความสัมพันธ์ ตกใจคำสัมภาษณ์ไหม? คุยกันมาในระดับหนึ่ง ว่าเขาจะบอกนะว่าคุยกัน เรารับรู้และตกลงร่วมกัน แต่ไม่คิดว่าจะชัดเจนขนาดนี้ เรื่องไวติดจรวด ใครฟังก็คงยิ้ม แต่ความรู้สึกจริง ๆ ขอบคุณที่ให้เกียรติ เรื่องวัยที่ต่างไม่คิดเลยคงไม่ได้ ประเด็นที่คนเป็นห่วงเรารับรู้และขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง


ช่วงนี้มีรูปออกมาเยอะขึ้น ? สบายใจมากขึ้น ขอบคุณความเป็นคนชัดเจน ที่ยืนยันว่าจะขอเป็นคนพูดเองก่อน และเป็นตามที่เราคุยกัน ปกติเขาเป็นคนชัดเจน สุภาพบุรษแบบนี้ ส่วนแก๊งเพื่อน ว่ายังไงบ้าง อะไรที่เราแฮปปี้เขาก็แฮปปี้ ก็แซวเรื่อย ๆ จริง ๆ เพื่อนสนิทแอฟทั้งหมดน่ารักหมดเลย เรื่องเสื้อคู่คือบังเอิญค่ะ ไม่ได้เสื้อคู่ ไม่ได้นัดกัน ไม่เคยนัดกัน ตอนี้สบายใจมาก ๆ ที่ผ่านมาเราก็คุยกัน และทำกิจกรรมต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ถ้าคนเห็นไปทานข้าว เราก็พูดตามตรงว่าไป ทำอะไรบริสุทธิ์ใจ เราคุยกัน ศึกษากัน เราต้องเรียนรู้กันไป มันจะมีกิจกรรมทานข้าว เล่นกีฬา ดูหนัง

มุมมองความรักตอนนี้ ? เหมือนเดิม ตลอดเวลาที่ผ่านมา เราเข้าใจทุกคนที่จะเป็นห่วง เพราะทุกคนเห็นเส้นชีวิตเรามาตลอด เรารู้สึกว่าความรักเป็นสิ่งที่ดี เป็นกำลังใจให้เราในโลกภายนอก เราเป็นทั้งคนทำงานและแม่ด้วย มันไม่ง่าย มันต้องใช้พลังเยอะ ถ้าความรักเป็นตัวเพิ่มพลังให้เรา สำหรับเรามันคือเรืองดี ๆ ในชีวิต ตอนนี้สบายมากขึ้น เรื่องคนจะจับตามอง ก่อนหน้านี้เราพยายามไปที่คนไม่เยอะ แต่ตอนหลังไปหมด ไม่ว่าจะทานข้าว คอนเสิร์ต ละครเวที ทำอะไรที่เราอยากทำทั้งหมด

เรื่องคาดหวัง ? ไม่ว่าจะครั้งนี้หรือครั้งไหน เราเต็มที่กับมัน ณ ปัจจุบันเราเต็มที่กับทุกเรื่อง ความคาดหวังในความรัก การงาน เมื่อเราทุ่มเทเราก็อยากให้มันออกมาดี สุดท้ายมันจะเป็นยังไงเราก็ยอมรับ
ส่วนถ้าสถานะเป็นแฟน จะติดจรวดเป็น ภรรยา ? อาจจะเป็นเพราะว่า สำหรับแอฟ นน ถ้าถึงขั้นเรียกแฟน มันคงพร้อมทุกอย่างจริง ๆ หลังจากนั้นคงเป็นเรื่องง่ายแล้ว แต่สำหรับแอฟ ติดจรวดมันก็น่ารักดี แต่ในความเป็นจริง
มันก็ต้องใช้วลา จังหวะเวลาที่ใช่ โอกาสความพร้อม ความรู้สึกของเราทั้งคู่ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ สำหรับการซัพพอร์ตกำลังใจ ไปไหนแล้วทุกคนบอกเป็นกำลังใจให้นะ เราก็เขินนะ คอมเมนต์หยอดกันไปมา คือเราต่างทำงานหนักมาก เลยได้เล่นกันแค่นี้


เราชอบให้ถอดเสื้อหรือใส่เสื้อสูท ? เป็นคำถามที่ไม่ได้เกร็งข้อสอบมาก่อน เอาเป็นว่าแล้วแต่ทุกคน ถามว่าโชว์ได้ไหม เราไม่กล้าก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ส่วนเรื่องงานคู่ อนาคตคงมี แต่ช่วงนี้งานเดี่ยวเยอะมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,823 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม