จ๊ะ นงผณี หวังดีเหมาก๋วยเตี๋ยวช่วยลุงป้าข้างทาง แต่ช็อตฟีลรู้ฐานะที่แท้จริง

ช็อตฟีลไปตาม ๆ กัน เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ออกมาเผยเรื่องราวที่ทำเอาอึ้งทั้งคนเล่าและคนฟัง เพราะเธอหวังดีอยากช่วยเหลือสังคม เมื่อเห็นลุงป้ายืนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ข้างทาง จึงเหมาก๋วยเตี๋ยวแบบเงียบ ๆ ทั้งยังเอารายการทางออนไลน์ไปถ่ายทำ หวังให้คนรู้จักและมาอุดหนุนเยอะ ๆ กระทั่งความจริงปรากฎเพราะป้านำของขวัญมาให้ตอบแทนในช่วงปีใหม่ แต่จ๊ะถึงกับเงิบเมื่อรู้ฐานะที่แท้จริงของป้า

โดยเพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ แชร์เรื่องราวของลูกทุ่งดัง เล่าว่า ” “จ๊ะ นงผณี” เล่าในรายการ “ร้านประจำ” ว่าเธอชอบไปอุดหนุนก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆรถเข็นเจ้าหนึ่งที่อร่อยมากกก ซึ่งมีคุณลุงคุณป้าสองคนผัวเมียเป็นคนขายอยู่แถวหน้าวัดสะพานสูง แจ้งวัฒนะ โดยจะเปิดร้านทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเช้า วันนั้นพอจ๊ะเห็นแล้วรู้สึกสงสารมากจึงเหมาก๋วยเตี๋ยวทั้งหมดเพื่อให้คนแถวนั้นได้ทานฟรีโดยที่ไม่ต้องบอกว่าใครเหมา ต่อมาด้วยความน่ารักของจ๊ะที่อยากช่วยเหลือทั้งคู่ จ๊ะจึงพารายการทีวีไปถ่ายทำเพราะอยากให้คนกินได้รู้จักร้านนี้กันเยอะ ๆ

ปรากฏว่าต่อมา คุณป้ามากับลูกสาวเพื่อนำของขวัญมาให้จ๊ะเพื่อเป็นการขอบคุณ โดยรถคันที่คุณป้านั่งมานั้นคือ Mercedes S-Class ป้ายแดงราคา 7 ล้านกว่าบาท จ๊ะซึ่งช็อตฟีลไปแล้วรอบหนึ่งก่อนจะถามต่อว่า “..แม่ แล้วบ้านแม่อยู่ไหนเนี่ย..” คุณป้าตอบอย่างราบเรียบว่า อ๋อ..บ้านแม่อยู่โครงการ Perfect Park (บ้านในโครงการนี้อยู่ที่ราว 3-10 ล้าน) และสาเหตุที่คุณลุงคุณป้าออกมาขายก๋วยเตี๊ยวป๊อกๆคือทั้งคู่ไม่ชอบอยู่บ้านเฉยๆ! #ผ้าขี้ริ้วห่อเพชรมีอยู่จริงงงงง” ซึ่งนักร้องสาวได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “ขอบคุณนะแอด วันหลังมาชิมก๋วยเตี๋ยวท่านประธานกันได้นะทุกคน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 398 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม