ป๊อก เผยวันแรกที่เจอ มาร์กี้ ไม่ชอบหน้า-คิดว่าหยิ่ง ก่อนพลิกเป็นคู่ชีวิต

เส้นทางความรักที่หลายคนไม่เคยรู้ สำหรับคู่ของแรปเปอร์-นักธุรกิจหมื่นล้าน “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” กับนางเอกสาวสวย “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” ที่ปัจจุบันมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน คือ น้องมีก้า – น้องมีญ่า แต่ใครจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แท้จริงนั้น ทั้งคู่ต่างไม่ชอบหน้ากันและกัน

โดย “ป๊อก” เล่าเรื่องราวความรักของตนเองผ่านในรายการ ซุป’ตาร์ พาตะลุย ว่า “ผมและมาร์กี้เจอกันนานแล้ว แม่กับแม่รู้จักกัน แต่ตอนนั้นไม่ชอบหน้ากัน พี่ไม่ชอบหน้ามาร์กี้ มาร์กี้ก็ไม่ชอบหน้าพี่ เขาก็เห็นว่าพี่อย่างเงี๊ยะ สัก ขับมอ’ไซค์มา พี่ก็เห็นเขาว่า โอ้โหนางเอก สวยมากเลยเนอะ อะไรอย่างงี้ เหมือนมีความหยิ่ง คือความรู้สึกแรกไม่ชอบ”

“จนไปเจออีกทีงานขายของ เปิดท้ายขายของ เขาขายดีอารมณ์ดีก็เดินมาหาผมที่บูธ ก็เห้ยคนเดียวกันหรือเปล่าเนี่ย กับคนที่เราไม่ชอบหน้าวันนั้น เขาจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย ทำให้เราเริ่มประทับใจขึ้น จริงๆไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด หลังจากก็ได้คุยกัน กลายเป็นว่าทุกอย่างดีหมด คือจากประสบการณ์ตั้งแต่เด็กจนโต คนหนึ่งคนจะใช้ชีวิตอยู่กับเรา มันต้องมีอะไรมากกว่านั้น สำหรับเรา รู้สึกคู่เรา เป็นเพื่อน พี่น้อง แฟน เรารู้ตัวเองได้ว่าเราอยู่กับคนนี้ได้ทั้งชีวิต และรู้ว่าคนนี้เอาผมอยู่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 123 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม