ต่อ ธนภพ กุมความลับ แอฟ ทักษอร รับ ให้คำปรึกษาเรื่องหัวใจ

หลังจากที่เคยเป็นคู่จิ้นกับนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ในช่วงที่ร่วมงานกันในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ” แถม “คุณแม่หมี” แม่เลี้ยงของแอฟยังได้ลงภาพที่หนุ่ม “ต่อ ธนภพ” ถ่ายร่วมเฟรมกับ นนกุล และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ พร้อมแคปชัน “ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด #ว่าที่รันเนอร์อัพอดีตลูกเขย” อีกด้วย
ซึ่งล่าสุดพระเอกสูงยาวเข่าดีก็ได้ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นพี่ว่า ว่าอยู่ในสถานะพี่น้องเท่านั้นไม่มีอะไรในกอไผ่ หลังจากที่แอฟกำลังตกเป็นเป็นข่าวกับ “นนกุล” โดยต่อเผยว่า ผมไม่มีการคลุมเครือใดๆ อยู่แล้ว มีแต่คนภายนอกที่มองเข้ามาเท่านั้นที่คลุมเครือ เราชัดเจนมาตลอดว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน
และเมื่อถูกถามถึงเรื่องสถานะหัวใจของสาวแอฟในขณะนี้ ต่อก็บอกว่า ผมพูดไม่ได้ เราให้เกียรติพี่สาวเรา แต่รู้ว่าความรู้สึกเขาเป็นอย่างไร รู้มาโดยตลอด ถามว่าเขาปรึกษาเราไหม? สุด ๆ ผมกุมความลับของเขาไหม? เดี๋ยวก็เบนเข็มกันอีก ไม่ใช่ผมคนเดียวแล้วกัน แต่ล่าสุดยังไม่ได้คุย หลังวันเกิดเหมือนเขายุ่ง ผมดีใจกับเขามาตลอด ตั้งแต่เห็นเขาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เปิดใจยอมรับสิ่งรอบตัวมากขึ้น มันมีความเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และเขาก็มีความน่ารักต่อคนรอบข้างยิ่งขึ้นไปอีก
ส่วนเรื่องที่แม่หมียกให้เป็นรองอันดับ 1 นั้น คือแม่เขาก็รักเราเหมือนกัน ผมไม่ได้เจอเขาครั้งแรก เจอกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนทำบุญกับอาจารย์ที่เราเป็นศิษย์ร่วมกัน พอผมมีความเชื่อใจกับพี่เขาประมาณนึง พี่เขาก็เล่าให้ครอบครัวฟังอยู่แล้วว่าคุยอะไรกับคนรอบตัว

เรียกว่าถึงจะไม่พูดออกมาตรงๆ แต่คำตอบของหนุ่มต่อ ก็ทำให้หลายคนโฟกัสหัวใจแม่แอฟได้ถูกจุดถูกคนมากขึ้นแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม