เสาร์ที่ 23 นี้ ที่ช่อง 9 กด 30 ในรายการ “อีเต้ยอีจัน” พบกับเรื่องของ “แม่เปีย น้าเล็ก ตามหาน้ำผึ้ง ศิริวัฒวงศ์ พลัดพราก 40 กว่าปี”

ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับปาฏิหาริย์แห่งรัก ที่พลัดพราก กับรายการ “อีเต้ยอีจัน” ซึ่งผลิตโดยบริษัท ซิกซ์ ฟิงเกอร์ มีเดีย จำกัด รายการที่ปูพรมทุกพื้นที่ทั่วไทยเดินหน้าตามหาคนสำคัญในครอบครัวที่พลัดพรากสูญหาย ครบรสทั้งดราม่าผิดหวังและสมหวังอิ่มใจ มุ่งเน้นเรื่องราวสะท้อนความผูกพันสายใยของครอบครัว ดำเนินรายการโดย “อนุสรณ์ ทะสุมา”


เสาร์ที่ 23 กันยายนนี้ มาถึงบทสรุป กับภารกิจที่แสนยาวนาน “ตามหาน้ำผึ้ง ศิริวัฒวงศ์” หลังจากที่ปิดภารกิจ กำความจริงที่ว่าไม่เจอน้ำผึ้ง ไปบอกน้าเล็ก-แม่เปีย ด้วยความผิดหวัง แต่! อีเต้ยอีจันก็ได้เบาะแสใหม่จากพลังของโซเชียล “มีคนรู้จักน้ำผึ้ง” ปลุกความหวัง และพลังให้เราลุกขึ้นเดินหน้าตามหาน้ำผึ้งอีกครั้ง! ภารกิจครั้งนี้ เจาะลึกเหตุการณ์ในคืนวิปโยค ที่แสนโหดร้าย วันแห่งความสูญเสีย และจุดเริ่มต้นของการพลัดพราก 40 กว่าปีของน้ำผึ้ง แบบฉากต่อฉาก จากคนที่อยู่ในเหตุการณ์จริง แต่! น้ำผึ้งจะยังมีชีวิตอยู่ไหม? ลุ้นบทสรุปสุดท้าย ในรายการอีเต้ยอีจัน ที่ #ช่อง9กด30

เข้าชม 216 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม