เสาร์ที่ 9 นี้ ที่ช่อง 9 กด 30 ในรายการ “อีเต้ยอีจัน” พบกับเรื่องของ “แม่เปียและน้าเล็ก ตามหาน้ำผึ้ง พลัดพราก 40 กว่าปี ตอน2”

ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับปาฏิหาริย์แห่งรัก ที่พลัดพราก กับรายการ “อีเต้ยอีจัน” ซึ่งผลิตโดยบริษัท ซิกซ์ ฟิงเกอร์ มีเดีย จำกัด รายการที่ปูพรมทุกพื้นที่ทั่วไทยเดินหน้าตามหาคนสำคัญในครอบครัวที่พลัดพรากสูญหาย ครบรสทั้งดราม่าผิดหวังและสมหวังอิ่มใจ มุ่งเน้นเรื่องราวสะท้อนความผูกพันสายใยของครอบครัว ดำเนินรายการโดย “อนุสรณ์ ทะสุมา”


เสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ภารกิจแห่งความหวังสุดโหด ที่มาพร้อมกับคดีฆาตกรรมที่ทำให้เกิดความพลัดพราก 40 กว่าปี บอกเลยยิ่งกว่าหิน! เพราะหลักประกันมีเพียงแค่คำบอกเล่า การตามหา “น้ำผึ้ง ศิริวัฒวงค์” ให้แม่เปีย และน้าเล็ก เมื่อตอนที่แล้วทีมงานลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บ้านยอดห้วยแก้ว จ.นครสวรรค์ หวังแกะรอยอดีต แต่ดูเหมือนว่ายังไร้วี่แววเบาะแสน้ำผึ้ง ทีมงานจึงกางเบาะแสเท่าที่มีทั้งหมด พร้อมไล่เรียงจนได้ 3 แผนในการล่าปาฏิหาริย์ครั้งนี้ 1.สืบสำนวนคดีฆาตรกรรมที่บ้านยอดห้วยแก้ว ปี 2524 2.ต้องตามหาตระกูล “พรมเมือง” ที่ อ.ครบุรี หรือ อ.เสิงสาง จ.โคราช 3.เช็กเบาะแส ชื่อของน้ำผึ้ง ถูกเพิ่มเข้าบ้านป้า ที่ อ.บรรพตพิสัย แผนไหนจะช่วยให้เราตามหาน้ำผึ้งเจอหรือไม่? #ช่อง9กด30

เข้าชม 177 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม