เสาร์ที่ 2 นี้ ที่ช่อง 9 กด 30 ในรายการ “อีเต้ยอีจัน” พบกับเรื่องของ “แม่เปียและน้าเล็ก ตามหาน้ำผึ้ง พลัดพราก 40 กว่าปี”

ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 พบกับปาฏิหาริย์แห่งรัก ที่พลัดพราก กับรายการ “อีเต้ยอีจัน” ซึ่งผลิตโดยบริษัท ซิกซ์ ฟิงเกอร์ มีเดีย จำกัด รายการที่ปูพรมทุกพื้นที่ทั่วไทยเดินหน้าตามหาคนสำคัญในครอบครัวที่พลัดพรากสูญหาย ครบรสทั้งดราม่าผิดหวังและสมหวังอิ่มใจ มุ่งเน้นเรื่องราวสะท้อนความผูกพันสายใยของครอบครัว ดำเนินรายการโดย “อนุสรณ์ ทะสุมา”


เสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ จากคดีฆาตกรรมโหด กลายเป็นความพลัดพราก เกือบชั่วอายุคน 40 กว่าปี ที่ “น้าเล็ก” ทนทุกข์อยู่กับตราบาปในใจ เธอตั้งใจฝากคนอื่นเลี้ยงหลานเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น แต่เมื่อวันที่ต้องกลับมารับ กลับต้องเจอกับข่าวสะเทือนขวัญ คนที่รับเลี้ยงหลาน “ถูกยิงตาย” หลานสาวในตอนนั้นอายุเพียง 8 ขวบ มีคนยืนยันว่าหลานยังมีชีวิตอยู่ แต่จากวันนั้น 40 ปีแล้ว ก็ไม่ได้ข่าวหลานสาวอีกเลย ความเสียใจ ความรู้สึกผิดนี้ ยังวนเวียนอยู่ในใจ ภารกิจสุดหินครั้งนี้ กับเบาะแสที่เป็นเพียงคำบอกเล่า จะมีบทสรุปยังไง ในตอน “แม่เปียและน้าเล็ก ตามหาน้ำผึ้ง พลัดพราก 40 กว่าปี” #ช่อง9กด30

เข้าชม 230 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม