“จูน เพ็ญชุลี” ขึ้นศาลด้วยตัวเอง ลุ้น! เจอคู่กรณี “ทีมเมียหลวง” ร่วมอวยพรวันเกิด

ทำเอาพลพรรคคนรักเมียหลวงต่างพากันมาคอมเมนต์อวยพรสุขสันต์วันเกิดให้กับเมียหลวงสุดสตรอง “จูน เพ็ญชุลี” หลังจากที่ “ทนายชายพัฒน์ อนุสรณ์” ทนายความคู่บุญของแม่จูน ได้ออกมาโพสต์ในเฟซบุก “ทนายเมียหลวง” เพื่อแจ้งให้ทราบว่า วันที่ 28 ส.ค. นี้ “จูน เพ็ญชุลี” จะเดินทางไปที่ ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดลพบุรี พร้อมถือโอกาสอวยพรวันเกิดอายุครบ 42 ปี ในวันนี้ โดยมีรายละเอียดว่า
“พรุ่งนี้ (28 สิงหาคม 2566) คุณจูนจะเดินทางมาจัดการเรื่องเรียกค่าทดแทน 10 ล้านบาทเอง ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดลพบุรี เวลา 09.00 น. – 11.00 น. 🌿
และวันนี้ (27 สิงหาคม 2566 ) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดคุณจูน (วัย 42 ปี) “แฮปปี้เบิร์ดเดย์” ด้วยนะครับ …🌿
#สวยที่ไม่ต้องพยายาม
#ทนายชายพัฒน์
#ทนายเมียหลวง”
ด้านแม่จูนเองยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวใดๆ เพราะล่าสุดในเฟซบุ๊กเธอได้แชร์คลิป “ไม่มีใครยินดีที่จะถูกยกย่องให้เป็น เมียหลวง” จากละคร “เกมรักทรยศ” ส่วนในอินสตาแกรมเป็นคลิปความน่ารักของ “น้องมิลล์” ที่คุณแม่ได้โพสต์ลงเมื่อ 2 วันก่อน โดยน้องมิลล์กำลังเต้นอย่างอารมณ์ดี ซึ่งแม่จูนได้บรรยายแคปชันเอาไว้ว่า
“เปลี่ยนจากเรียนเปียโนไปเรียนเต้นน่าจะรุ่งกว่า!!!👌
happymill
togetherforever
ความสุขของฉัน
น้องมิลล์
ลูกสาวเป็นเด็กเรียบร้อย
BabyMill3Year5Month”
ในขณะที่อดีตสามี “หนุ่ม กะลา” ก็เคลื่อนไหวเมื่อ 5 วันที่แล้ว โดยลงรูปคู่ลูกสาวพร้อมแคปชัน “โลกทั้งใบ”
งานนี้คงต้องมารอลุ้นว่าพรุ่งนี้ ( 28 ส.ค. 66 ) คู่กรณีจะเดินทางมาด้วยตัวเองหรือจะส่งตัวแทน แล้วจะมีการไกล่เกลี่ยหรือตกลงกันได้หรือเปล่า ยังไง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็ขออวยพรให้แม่จูนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง เงินทองไหลมาเทมานะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 449 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม