“ดิว” เผย “ไซลาส” อารมณ์ดี ร้องไห้ยาก เริ่มพูดได้แล้ว ยกเว้น เรียก “แม่”

ไม่มีคุณแม่คนไหนที่อยากเห็นลูกร้องไห้ แต่คงต้องยกเว้นคุณแม่คนนี้ไว้สักคน สำหรับนักแสดงสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “ดิว อริสรา” ที่เล่าถึงลูกชายสุดหล่อ “น้องไซลาส” วัย 11 เดือน ว่า ลูกชายพัฒนาการไวมาก แต่ไม่ค่อยร้องไห้ ชนิดที่แบบคุณแม่นึกไม่ออกว่าลูกชายร้องไห้ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่? แม่ดิวจึงอยากให้น้องไซลาสร้องไห้บ้าง เพราะลูกน่ารัก ทำปากเบะ ๆ น่าเอ็นดู แต่ถึงอย่างนั้นเองก็ไม่พยายามบิวด์ลูกให้ร้องไห้ขนาดนั้น พร้อมเล่าว่า เนื่องจากไซลาสสื่อสารกับดิวง่าย อยากได้อะไรก็ชี้เอา ไม่มีงอแง ซึ่งคุณหมอบอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องที่ลูกไม่ร้องไห้ เพราะลูกอารมณ์ดีมาก
ส่วนพัฒนาการด้านการพูด คำแรกที่พูดได้คือ “ชื่นใจ” และตอนนี้สามารถพูดคำว่า “แฮปปี้เบิร์ธเดย์” ได้แล้ว เพราะ 12 สิงหาคมนี้เป็นวันเกิดของไซลาส แม่ดิวเลยร้องเพลงเบิร์ธเดย์ให้ฟังบ่อยๆ จนพูดตามได้ แถมบอกว่าเจ้าตัวน้อยเรียกพ่อว่า “ดาด๊า” แต่ยังเรียก “แม่” ไม่ได้เลย อีกเรื่องที่แม่ดิวภูมิใจนักภูมิใจหนา คือความหล่อน่ารักของคุณลูกชาย ที่ทำให้มีแฟนคลับเข้าติดตามมากขึ้น แถมช่วงไหนยอดไลก์ไอจีคุณแม่ตก ก็จะโพสต์ภาพไซลาสมาช่วยดึงยอดไลก์ให้สูงขึ้น ส่วนเรื่องลูกคนที่ 2 ตอนนี้ยังไม่มีแพลน เพราะกว่าจะลดหุ่นให้ได้แบบนี้มันยากมาก
และพอหุ่นเริ่มเข้า สาวดิวก็ขอทวงบัลลังก์ “เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล” ด้วยการอัปรูปชุดว่ายน้ำแบบรัวๆ ซึ่งคุณสามีก็ไม่ว่าอะไร เพราะเข้าใจว่าเป็นความรักความชื่นชอบส่วนตัว
ส่วนคอนโดใจกลางกรุงที่ซื้อยกฟลอร์ก็เป็นที่เดิมที่เธอพักอาศัยอยู่ แต่ซื้อขยับขยายเพิ่มเติม ก็เพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่แต่ยังไม่เข้าอยู่ เพราะอยู่ในช่วงรีโนเวต ซึ่งสามี “เซบาสเตียน ลี” ก็แฮปปี้แต่ค่อนข้างเหนื่อย พร้อมบอกถูกโฉลกอยู่ที่นี่ เฮงดี และปังเวอร์ เพราะตั้งแต่ที่อยู่ที่นี่ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะ มีแต่เรื่องดี ๆ เข้าในชีวิต ซึ่งมีซินแสมาดูให้ มีแม่น้ำล้อมรอบ ซึ่งเจ้าตัวบอกถูกโฉลกกับน้ำ สมกับเป็นเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล ตื่นมาก็เจอทางน้ำคือดี
ส่วนเหตุผลที่ซื้อแบบยกชั้นเพราะถือว่าเป็นการลงทุน ถ้าไม่อยู่จริง ๆ ก็สามารถขายได้ ยันไม่ได้หวือหวาไฮโซ แต่เป็นการขยับขยายพื้นที่เพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิต
นอกจากนี้ “ดิว” ยังเปิดธุรกิจล่าสุด กับแบรนด์สินค้าเกี่ยวกับเด็กให้ลูกชาย ซึ่งถ้าแบรนด์ไปได้ดี ลูกชายอาจจะได้นั่งเป็นประธานบริษัท.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 14,368 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม