“แก้มบุ๋ม” โพสต์หวานปนฮา อวยพรวันเกิด “พีท” ก่อนเลื่อนสถานะเป็นสามีภรรยา

ตั้งแต่สวมแหวนตีตราจองเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน นักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และแฟนหนุ่มดีกรีทายาทโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง “พีท กันตพร” ก็สาดเสิร์ฟโมเมนต์สวีตใส่กันรัว ๆ จนแฟน ๆ สำลักความหวานกันเป็นแถบ ล่าสุดวานนี้(20 ก.ค.2566) เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม “พีท” ว่าที่ภรรยาอย่าง “แก้มบุ๋ม” ก็ทำเซฮร์ไพรส์ด้วยการจัดดินเนอร์กึ่งปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ พร้อมจัดของขวัญสุดพิเศษให้ ก่อนหน้านี้ก็ยังทำเพลง “พ่อไมโครเวฟ” บอกเล่าความน่ารัก อบอุ่นของแฟนหนุ่มให้ด้วย ทำเอาเจ้าของวันเกิดปริ่มใจสุด ๆ


โดย “แก้มบุ๋ม” ได้แชร์ภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดคู่หมั้นหนุ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kambum ปีนี้เรื่องเล่าวันเกิดพี่พีทน่าจะเยอะสุดๆ HBD นะพี่พีท ปีนี้น่าจะเป็นแฟนกันปีสุดท้าย…รึเปล่าาาา5555+ สถานะใกล้เปลี่ยน เพราะมีคนจองแล้ว ขอให้ปีนี้ปังขึ้นไปเรื่อย ๆ ยาว ๆไปเลยน้าาาา รักเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมากขึ้น”ขณะที่ “พีท” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “รักน้าาา❤️” ก่อนจะแชร์โมเมนต์วันเกิดของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@
peace.kan พร้อมแคปชันระบุว่า “ปีนี้เป็นปีที่มีเซอร์ไพรส์มากๆ หลาย ๆ อย่าง ตั้งแต่ MV วันเกิดจากน้องบุ๋ม มาถึงวันนี้ถูกแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผ่านจอยักษ์ที่ MBK ที่ปกติเคยเห็นแต่ในข่าว ไม่เคยคิดว่าวันนึงจะมีคนแฮปปี้เบิร์ดเดย์เราแบบนี้เหมือนกัน ตกใจและดีใจมากๆนะครับ😆 ถือเป็นของขวัญพิเศษอีกชิ้นในปีนี้เลย ~ ขอบคุณทุกคนในด้อมแก้มพีทที่คอยเป็นกำลังใจให้เราเสมอ และก็ต้องขอบคุณ คุณจอย คุณแนน คุณออม คุณฝน คุณลูกปัด คุณนิดา คุณปุ้ย คุณรัก และคุณอ้อย มากๆ นะครับ ที่ช่วยกันสร้าง Surprise ในครั้งนี้ครับ❤️ #ด้อมแก้มพีท #แก้มพีท” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,087 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม