“แคนดี้” ลั่นเช็กก่อนช่วย “ป้ากบ” หลังโดนเทออเดอร์น้ำปลาร้าจาก “พิมรี่พาย”

ยืนยันว่าไม่ได้เกาะกระแสและช่วยด้วยใจจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวสวย “แคนดี้ รากแก่น” หลังจากที่โพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวเตรียมยื่นมือช่วยเหลือ “ป้ากบ” เจ้าของโรงงานปลาร้าแม่ประกาศ กรณีที่ออกมาแฉแม่ค้าคนดัง “พิมรี่พาย” เทออเดอร์น้ำปลาร้าเป็นล้านขวด สั่งแล้วไม่เอา ไม่สามารถติดต่อได้โดยให้เหตุผลว่าของไม่ได้มาตรฐาน ส่งผลให้เจ้าของโรงงานเป็นหนี้นับสิบล้าน ทางด้านนักร้องสาวบอกจะช่วยเหลือป้ากบให้ขายปลาร้าให้ได้ 1 ล้านขวด เพื่อปลดหนี้ที่ทุ่มเงินเพื่อขยายโรงงานเตรียมรับออเดอร์จาก “พิมรี่พาย” แต่ก็โดนเบี้ยวไป


โดยวันนี้(11 ก.ค. 2566) “แคนดี้” เปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่ามีการคุยกับน้องที่สนิทและได้รู้จักกับเจ้าของโรงงานและทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจยื่นมือเข้าไปช่วย โดยเริ่มแรกจะให้ “ป้ากบ” มาช่วยไลฟ์ขายของผลิตภัณฑ์ของตัวเองก่อนเพื่อหาทุนสั่งผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด ยอมรับว่าตัวเองก็ไม่ได้มีเงินมากมายขนาดนั้นแต่ด้วยหัวใจที่เป็นแม่ค้าด้วยกันเลยยื่นมือไปช่วย ส่วนที่หลาย ๆ คนออกมาพูดถึงโรงงานว่าเคยผลิตของไม่ได้มาตรฐานเลยกลัวว่า “แคนดี้” จะโดนแบบเดียวกัน เจ้าตัวตอบว่าเรื่องนี้มีการพูดคุยกับทางเจ้าของโรงงานเรียบร้อยแล้วโดยมีการชิมน้ำปลาร้าทั้งหมด 6 สูตร และเลือกมา 1 สูตรที่ถูกใจมากที่สุดมีการพูดคุยว่าจะต้องคงคุณภาพแบบนี้ไปตลอด ต้องมีรสชาติแบบเดิมกินแล้วต้องอร่อยเลยไม่ต้องปรุงเพิ่ม ถ้าหากว่าไม่ได้มาตรฐานก็ต้องส่งเคลมได้เหมือนกัน

นักร้องสาวบอกส่วนตัวไม่ได้มีปัญหากับแม่ค้าคนดัง “พิมรี่พาย” ยังมีการอุดหนุนซื้อของจากอีกฝ่ายอยู่ตลอด มองเพียงแค่อยากจะช่วยเจ้าของโรงงานให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ ส่วนเรื่องรูปคดีหรือเรื่องราวระหว่างป้ากบกับพิมรี่พายก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของกฏหมาย และไม่กลัวกระแสดราม่าที่หลาย ๆ คนคอมเมนต์ว่าเคลมแทนแม่ค้าคนดังหรือเปล่าส่วนตัวมองว่าเป็นแค่การยื่นมือเข้าไปช่วยคนที่กำลังเป็นทุกข์ ในอนาคตยังไม่ได้มองว่าจะขายน้ำปลาร้าไปตลอดหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยขายน้ำปลาร้ามาก่อน ยังไงก็จะลองขายดูไปก่อน อยากจะช่วยให้เจ้าของโรงงานลืมตาอ้าปากได้ พอจะมีเงินมาหมุนในโรงงานเท่านั้นเอง ตอนนี้แรกล็อตแรกมีการสั่งผลิตไปแล้วซึ่งคาดว่าอีกหนึ่งอาทิตย์ก็สามารถส่งและวางขายได้ ซึ่งก็มีแฟนคลับและผู้ที่อยากช่วยเหลือสั่งจองเข้ามาถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,887 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม