29-30 สนุกกับซีรีส์ยอดฮิต “อุ้ยเสี่ยวป้อ”นวนิยายเรื่องสุดท้ายของกิมย้ง ที่ช่อง 9

สนุกไปกับซีรีส์เรื่อง “อุ้ยเสี่ยวป้อ” (The Duke Of Mount Deer) นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังเพียบ อาทิ เหลียงเฉาเหว่ย, หลิวเต๋อหัว, หลิวเจียหลิง, โจวซิ่วหลาน, ซังเทียนเอ๋อ, เหมาซุ่นจวิน, อู๋จวินหยู, จิ่งไต้อิง, หวงไข่ซินฯลฯ นวนิยายเรื่องสุดท้ายจากปลายปากกาของ “กิมย้ง” นักเขียนชื่อดังในตำนาน ซึ่งผลงานของกิมย้งถูกหยิบยกมาสร้างความสนุก ได้รับความนิยม เรตติ้งสูงทุกเรื่อง ห้ามพลาดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทางช่อง 9 กด 30


วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน อุ้ยเสี่ยวป้อ (เหลียงเฉาเหว่ย) และซวงเอ๋อ (โจวซิ่วหลาน) รู้ที่ซ่อนสมบัติพวกเขาเตรียมออกเดินทางเพื่อค้นหาแต่แผนไม่เป็นดั่งหวังเมื่อฮ่องเต้คังซี (หลิวเต๋อหัว) ได้มอบหมายภารกิจใหม่ให้เขาโดยแต่งตั้งอุ้ยเสี่ยวป้อเป็นทูตของจักรพรรดิโดยขอให้เขาไปที่เขาฉางไป๋เพื่อบูชาสวรรค์แต่แท้จริงแล้วฮ่องเต้ส่งเขาไปโจมตีเกาะมังกรและจับฮองเฮาตัวปลอมกลับมา ด้านคุณชายเจิ้งได้พาอาเคอ (ซังเทียนเอ๋อ) มาถึงจวนอ๋องเหยียนผิงเพื่อพบฮูหยินเฒ่าท่านย่าของเขาและรับปากจะสู่ขออาเคอให้สมฐานะ แต่นางต้องผิดหวังเมื่อฮูหยินเฒ่าวางแผนให้เขาแต่งงานกับลูกสาวของเฟิ้งชีฟ่านและให้อาเคอเป็นเมียน้อย นางรับไม่ได้จึงหลบหนีไป เมื่อเฉินจินหนานเดินทางมาถึงจวนอ๋องแต่ถูกขัดขวางไม่ให้พบท่านอ๋องและคุณชายใหญ่ ฮูหยินเฒ่าหลอกให้เฉินจินหนานดื่มยาพิษและจับเขาขังคุกเพื่อให้คุณชายเจิ้งขึ้นเป็นใหญ่ ต่อมาคุณชายใหญ่รู้เรื่องเข้าจึงหาทางช่วยเฉินจินหนานออกมาจากคุกได้สำเร็จ
วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน อุ้ยเสี่ยวป้อ (เหลียงเฉาเหว่ย) เดินทางมาถึงเกาะมังกรเพื่อจัดการกับลัทธิมังกรเทวะ แต่เขาติดกับดักและถูกจับตัวได้ขณะที่เข้าช่วยฟางอี๋ (หลิวเจียหลิง) เสี่ยวป้อถูกพาตัวไปพบกับประมุขหง ประมุขสั่งจับเขาขังไว้ในคุกใต้ดิน แต่ได้ซวงเอ๋อ (โจวซิ่วหลาน) มาช่วยออกจากคุกได้สำเร็จ ระหว่างหลบหนีอุ้ยเสี่ยวป้อได้แอบล่วงรู้แผนกบฏของแม่ทัพเซี้ยคนของอู๋ซานกุ้ยกับประมุขหง พูดถึงแผนการของเจ้าชายปีเตอร์แห่งโซเวียต หากพวกเขาทั้งหมดเป็นพันธมิตรกันเจ้าชายจะลอบสังหารเจ้าหญิงโซเฟียน้องสาวเขาเพื่ออ้างการตายและบุกโจมตีปักกิ่ง อุ้ยเสี่ยวป้อและซวงเอ๋อหาทางช่วยเจ้าหญิงโซเฟียได้สำเร็จ เขาบอกแผนการลับให้นางฟัง แต่เพื่อพิสูจน์ความจริงเจ้าหญิงโซเฟียจึงเรียกประมุขหงและแม่ทัพเซี้ยมาสอบสวน ด้านอุ้ยเสี่ยวป้อรับปากจะนำหลักฐานมาให้นางดู #ช่อง9กด30

เข้าชม 366 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม