น่ารักปนอบอุ่น “ณเดชน์” ทำหน้าที่ลูกเขย ตามดูแล “คุณพ่อญาญ่า” ออกทริปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนที่นอร์เวย์

เสียงแซววี๊ดวิ่วเต็มอินสตาแกรมเลยทีเดียว หลังพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แชร์โมเมนต์ที่เจ้าตัวออกทริปเที่ยวกับคุณพ่อของหวานใจอย่างสาว “ญาญ่า อรัสยา” และก๊วนเพื่อนคุณพ่อที่ประเทศนอร์เวย์ หลังเพิ่งคุกเข่าขอสาว “ญาญ่า” แต่งงานสุดเรียบง่ายในบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่นที่ประเทศอิตาลี เมื่อช่วงต้นเดือน มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา


โดย “ณเดชน์” ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวและพ่อตาออกทริปท่องเที่ยวด้วยกันที่ประเทศนอร์เวย์บ้านเกิดของสาว “ญาญ่า” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kugimiyas พร้อมข้อความระบุว่า “One of the most unforgettable experience to be a part of these gentlemen. Thank you to Daddy for an invitation to the “club”. 👦👨👨👴🎅👨‍⚕️👨‍🍳🐟🌲☀️🍺🚤🌄🐋📍🦌♻️🌊 #skål #midnightsun #storekornes #alta #4daysnoshower“(หนึ่งในประสบการณ์ที่น่าจดจําที่สุด ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคุณสุภาพบุรุษเหล่านี้ ขอบคุณคุณพ่อตาเชิญไป “สโมสร” นะครับ)

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดน่ารักดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “Hey yo to the เขยนอร์เวย์ 🔥🔥/เขยนอร์เวย์ เที่ยวเผื่อด้วย ❤️❤️/พ่อตา เขินมั้ย ไม่รู้แหละแต่ชั้นเขิน/ออกทริปกับคุณพ่อตาาาาา อูยยยยย 😁/คุณพ่อตาาาาาาา มันฟังแล้วเขินอะ 😅 แต่โคตรน่ารักเลยคุณลูกเขยนัมเบอร์วัน/น่ารักอ่ะ ออกทริปกับคุณพ่อตาและเพื่อนๆ/คุณลูกเขยกับคุณพ่อตาน่ารักจัง ได้เห็นหน้าเห็นหนวดละ😅😍😍❤️❤️❤️/ชอบคำว่า “คุณพ่อตา” อร๊ายยยย😍😍😍😍/พี่แบร์ไม่ควรมีคนเดียว น่ารักอบอุ่นมากกกก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,814 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ