“อิงฟ้า” เผยเคยถูกแฟนคลับขู่ปลิดชีวิต ด้าน “อุ้ม ทวีพร” เคลียร์ดราม่าไม่สมมง!

เมื่อ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ควงแขน “อุ้ม ทวีพร” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 คนล่าสุด บุกบ้าน “อิงฟ้า วราหะ” ก็ได้เปิดใจเคลียร์ประเด็นดราม่าไม่สมมงและแก้ข่าวลือว่าเกาะกระแสเดินตามรอยคู่จิ้นรุ่นพี่ งานนี้เจอยิงคำถามรัวใส่ “อิงฟ้า” เผยกลางรายการเคยถูกขู่ฆ่า พร้อมแชร์ประสบการณ์รุ่นพี่สู่รุ่นน้องมิสแกรนด์แบบไม่มีกั๊ก ในรายการ “HELLO ENGFA (อิงฟ้ามาหานะเธอ)”


ในช่วงหนึ่งของกลางรายการ “อิงฟ้า” ได้เล่าประสบการณ์เจอแฟนคลับที่โพสต์ด่าในโซเชียล “แทบจะฆ่าเราเลย เหมือนเขารักเรามาก แล้วก็ไม่อยากให้เราสมหวังกับคนอื่น แบบถ้าเจอหน้างานจะ… มีโพสต์ลูกปืนด้วย แล้วเจอเขาที่หน้างานก็เลยเข้าไปถามว่าโกรธอะไรหรือเปล่า ตอนแรกเขาอคติไม่รับฟังเลย ตาเขาแข็งมาก พอเขาได้ฟังไปเรื่อย ๆ ตาเขาอ่อนลง จากนั้นก็เจอเขาบ่อยขึ้น แล้วเขาก็เอาดอกไม้มาให้ เอาโน่นนี้นั่นมาให้ แล้วเราก็บอกแฟนคลับว่าอย่าทำเหมือนเขาเป็นตัวประหลาดถ้าเห็นเขาในงาน พอมาอยู่ตรงนี้ถ้าจะต้องรับมือกับโลกโซเชียลยากนิดนึง บางคนก็ด่าลามไปถึงพ่อแม่ แต่ว่าคำพวกนั้นทำให้เราอยากจะพิสูจน์ตัวเอง ให้เขารู้สึกว่าเราไม่ได้เป็นแบบที่เขาคิด”

ด้าน “อิงฟ้า” ได้ถาม “อุ้ม” ว่าถ้ามีคนบอกว่าเราไม่สมมงจะพิสูจน์ตัวเองยังไง ก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตนโดนมาตลอดเหมือนกัน ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เวลาที่เจออะไรจะค่อย ๆ ปรับ ค่อย ๆ เปลี่ยน อดทนมาก ๆ จาก 2017 จนมาถึงวันนี้ ไม่ใช่ทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบเลย ปรับเปลี่ยนตัวเองไปตามยุคตามสมัยจริง ๆ ซึ่งต่อให้ใครมองว่าตนไม่สมมงก็ไม่สามารถไปบังคับใจเขาได้จริง ๆ ซึ่งตนก็พิสูจน์มาทีละสเต็ปจนวันนี้ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ผลงานหลังจากนี้ตนก็จะต้องพิสูจน์ตัวเองและจะทำให้เต็มที่” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 404 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม