“พ่อทิม” ลงรูปคู่ “แม่แอฟ” ทำแฟนคลับใจฟู จิ้นหนักมาก พูดเลอ!!

ทำเอาโซเชียลแทบแตก เมื่อในที่สุดคู่จิ้นต่างวงการ  “แอฟ ทักษอร ” และ”ทิม พิธา” ได้โคจรมาเจอกันในงานอีเวนต์หนึ่ง  โดยที่คุณแม่แอฟควงคู่มากับลูกสาวสุดที่รัก “น้องปีใหม่” ส่วนนักการเมืองหนุ่มสุดฮอตก็มาพร้อมกับลูกสาว “น้องพิพิม” ซึ่งผู้จัดคนเก่ง “เต้ ปิยะรัฐ” หรือ “เต้ กันตนา”  ได้ลงคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัว @tae_kantana เป็นช่วงขณะที่ทั้ง 2 ครอบครัวได้เจอกันและได้มีการถ่ายรูปร่วมกัน ทำเอาผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างก็คอมเมนต์แสดงอาการฟินไปตามๆ กัน
ทางด้าน “ทิม พิธา” ก็ได้โพสต์ภาพเซลฟี่ที่ประกอบไปด้วย ตนเอง แม่แอฟ น้องปีใหม่และน้องพิพิมอยู่ในรูปเดียวกันพร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า “Good to see you today!” พร้อมแท็กไปยังไอจี @aff_taksaorn ของนักแสดงสาว ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในรูปว่า “ เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย” แล้วตามด้วยอิโมจิรูปยิ้ม ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาแซวกันถล่มทลายมีเช่น  คืนบัตรคิวแล้วแยกย้ายกลับบ้าน  / ต่อแถวอยู่ดีดีเลิ่กลั่กๆ ทั้งขบวน  / ดาราหญิงถ่ายด้วยกันเยอะแยะไม่ลงนะพ่อ ฯลฯ รวมไปถึงแซวแอฟว่าอยากให้เป็น “สตรีหมายเลข1”    
นอกจากนั้นยังได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @WiphaA7 ได้ลงภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพเซลฟี่ในครั้งนี้  ทำให้ได้เห็นภาพน่ารักดังกล่าวในหลายมุม และเสียงส่วนใหญ่ที่ต่อแถวพ่อ ต่างยินดีถูกปาดหน้าหากคนนั้นคือ “แม่แอฟ” อิอิ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม