“หนิง” ลั่นชีวิตต้องเดินหน้าต่อ เผย “น้องณิริน” เข้มแข็งได้แม่ หลังเพื่อนถามปมครอบครัว

ยังคงให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้จัดคนเก่ง “หนิง ปณิตา” หลังได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงปมครอบครัว และมีคนบันเทิงรวมไปถึงแฟน ๆ เขามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้คุณแม่สุดสตรองกันมากมาย ล่าสุด “หนิง” ได้เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ตนขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ หลายคนจะเห็นภาพเดิมของตนว่าเป็นนางฟาด สายลุย แต่ตอนนี้เราโตขึ้น นิ่งขึ้น ได้อ่านคอนเมนต์ รวมทั้งกำลังใจจากคนรอบข้าง เวลาไปเจอคนข้างนอกให้กำลังใจทีไร ตนก็จะร้องทุกที คือตื้นตันใจที่ทุกคนเข้าใจและให้กำลังใจขนาดนี้ แม้จะยังไม่โอเค 100 เปอร์เซ็นต์เท่าไหร่ แต่เราก็ต้องทำทุกอย่างให้ปกติ ทุกวันนี้ก็ทำแต่งงาน เพราะงานก็เยอะมาก ก็ขอบคุณทุกคนห่วงและให้กำลังใจตน”


ส่วนเรื่องที้หลายคนห่วง “น้องณิริน” ไปโรงเรียนแล้วโดนถามเรื่องพ่อแม่ของเพื่อนถามเรื่องครอบครัว “หนิง” บอกว่า ลูกเข้มแข็ง เพราะลูกได้ความเป็นเรามาครึ่งนึง ตนบอกลูกตลอด มันก็มีทั้งคนที่เข้าใจเรา และมีคนที่อยากรู้เรื่องเราแล้วเอาไปพูดต่อ แต่เราโชคดีมีกลุ่มแม่ ๆ เพื่อน ๆ กลุ่มเดียวกันคอยเป็นหูเป็นตาให้ ยืนยัน “น้องณิริน” เป็นเด็กเก่ง และเข้มแข็งเหมือนตน

ส่วนที่มีภาพ “หนิง” กับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” บ่อย ๆ บอกคนจะเข้าใจว่าเราหัวอกเดียวกัน เข้าใจที่คนคิดแบบนั้น แต่เราไม่ได้จะรวมหัววางแผนอะไรกันกับ “ธัญญ่า” แต่คอยให้กำลังใจตนเต็มที่ จะคอยถามตลอดไปไหนไหม กินอะไรหรือยัง คือห่วงเราจริง ๆ และเร็ว ๆ นี้จะเราสองคนมีโปรเจกต์ร่วมกันอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม