“ใบเฟิร์น”เซย์เยส! ตอบรับเป็นแฟน“นาย ณภัทร” ต่อหน้าสื่อ

หวานไม่หยุดฉุดไม่อยู่สำหรับคู่รักป้ายแดง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก – นาย ณภัทร” หลังฝ่ายชายตัดสินใจข้ามเฟรนโซนสู่โหมดศึกษาดูใจแต่ก็ยังปากแข็งไม่เรียกแฟนซักที


ล่าสุดวันนี้(8 พ.ค. 2566) ทั้งคู่ได้ออกอีเวนต์พรีเซนเตอร์คู่กันครั้งแรก พร้อมเปิดใจถึงพัฒนาความสัมพันธ์ว่าดีขึ้นในทุก ๆ วันต่างมีกันแล้วอุ่นใจ ชื่นชอบในความใส่ใจต่อกันมากขึ้น นายเผยว่าแม้ที่ผ่านมาไม่เคยคุยขอกันจริงจังสถานะแฟนเพราะอยากให้ดูที่การกระทำ แต่ ณ วันนี้ จะเรียกว่าแฟนก็ไม่ติด ด้านใบเฟิร์น ตอบรับ ค่ะ เรียกว่าเปิดตัวฐานะแฟนอย่างเป็นทางการ โดยหนุ่มนายบอกว่าถึงจะเรียกแฟนได้แต่ก็ยังขอจีบใบเฟิร์นไปทุก ๆ วันเพราะอยากให้เขาเป็นผู้หญิงที่มีความสุข

ส่วนวันเกิดหนุ่มนายที่ผ่านมานั้น ได้นัดกินข้าวกันล่วงหน้าเพราะต่างคนต่างติดงานทั้งคู่ ใบเฟิร์นเล่าตั้งใจทำเค้กแครอทให้เองเพราะสังเกตนายชอบกินทุกครั้ง เลยแอบจำรายละเอียดและทำให้เองแม้จะออกมาพังหลายครั้งแต่ก็ทำจนสำเร็จ พร้อมซื้อกีตาร์สลักชื่อให้ฝ่ายชายเป็นของขวัญวันเกิด ด้านแฟนหนุ่มประทับใจในรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ใบเฟิร์นใส่ใจและรู้ว่าตนชอบอะไร เป็นของขวัญและเค้กที่พิเศษของตนเลย เตรียมประเดิมใช้กีตาร์ที่ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ต แจ้ ดนุพล เลย


สำหรับความหวานที่คนแซวใบเฟิร์นยอมรับก็หวานกันขึ้นทุกวัน คุยกันทุก ๆ วัน เหมือนเติมพลังงานดี ๆ ให้กันในทุกวัน ด้านนายบอกตนไม่ได้เปลี่ยนใบเฟิร์นให้กลายเป็นผู้หญิงหวานขึ้น บอกจริง ๆ เขามีมุมอ่อนหวานในตัวอยู่แล้ว เขาก็เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งตนชอบที่ได้เห็นมุมนี้ของเขา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 345 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม