“แอน อรดี” เปิดใจครั้งแรก เตรียมเป็นเจ้าสาววิวาห์ “บอย ศิริชัย” แจงคนงงการ์ดไร้ชื่อพ่อแม่

ท่ามกลางความยินดีจากแฟนคลับหมอลำทั่วประเทศ ถึงการประกาศแต่งงานของนางเอกหมอลำชื่อดัง “แอน อรดี” กับหนุ่มเจ้าของวงหมอลำ “บอย ศิริชัย” ที่ร่อนการ์ดงานแต่งเชิญแฟนคลับและคนที่รักในโซเชียลเพื่อมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในงานวิวาห์ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 29 เม.ย. ที่ หอประชุมกาญจนาภิเษก จ.ขอนแก่น แต่งานนี้กลับเกิดดราม่าเบา ๆ เพราะมีชาวเน็ตสงสัยว่าทำไมในการ์ดถึงไร้ชื่อพ่อแม่บ่าวสาวทั้งสองฝ่าย

ล่าสุด “แอน อรดี” หมอลำสาวชื่อดัง เปิดใจที่แรกแบบสด ๆ กับทางตกมันส์สนั่นทุ่ง เล่าถึงงานวิวาห์ที่จะเกิดขึ้นว่า ถือฤกษ์สะดวกจัดงานแต่ง เพราะเป็นคิวที่ว่างตรงกันแค่วันเดียว มีเวลาเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแค่ 20 วัน มีคิวเล่นคอนเสิร์ตจนถึงวันที่ 28 เม.ย. เสร็จงานลงเวทีจาก จ.ยโสธร ปุ๊บ ก็แต่งหน้าเจ้าสาวตีรถกลับไปเข้าพิธีวิวาห์ที่ขอนแก่นเลย จัดที่หอประชุมกาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น เพราะพบรักกับแฟนหนุ่มได้เพราะแฟนคลับ เลยอยากจะตอบแทนทุกคน

พร้อมแจงดราม่าการ์ดงานแต่งไม่มีชื่อพ่อแม่บ่าวสาว “จริง ๆ การ์ดใบที่โพสต์ลงเป็นการ์ดแบบไม่เป็นทางการ แต่จะมีการ์ดแบบเป็นทางการที่เชิญทุกคนอีกที ในนั้นมีชื่อพ่อแม่บ่าวสาวครบ ไม่ซีคนดราม่า เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ ของแบบนี้อยู่ที่แต่ละคนจะมอง ส่วนแพลนหลังแต่งงานทำงานยาว และยังไม่คิดเรื่องมีลูก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,951 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม