ที่ช่อง 9 กด 30 หกโมงตรง 20-21 นี้ พบกับซีรีส์ “เจาะเวลาหาจิ๋นซี”

ห้ามพลาดที่ช่อง 9 กด 30 พบกับซีรีส์จีนกำลังภายในที่สร้างจากนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะพาคุณย้อนยุค สู่ต้นกำเนิดจิ๋นซีฮ่องเต้ กับซีรีส์เรื่อง “เจาะเวลาหาจิ๋นซี” พบกับนักแสดงชื่อดังที่มากฝีมือเพียบ อาทิ กู่ เทียนเล่อ, กวง หว่า, เจสสิก้า ซวน, กัวเซี่ยนหนี, เรย์มอนด์ ลัม, จอยเซ่ ถัง, มิเชลล์ ซารัม, ไวเซ ลี, เอลลีน เยียว, ซิกนี่ หยิม, กัว ฟุง ฯลฯ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)


วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน จ้าวมุ (หลี่จื่อสง) เชิญต่งคัง เซี่ยงเส้าหลง (กู่ เทียนเลอ) มาทานมื้อเย็น ระหว่างมื้อเย็น เซี่ยงเส้าหลง ถูกจับได้ว่าไม่ใช่ ต่งคัง ตัวจริง ด้วยความกลัวตายเซี่ยงเส้าหลงได้รีบเอาจดหมายลับให้จ้าวมุ ทันทีที่ได้อ่านจ้าวมุจึงเลิกสงสัย ฉินชิง (กัวเซี่ยนหนี) และ เซี่ยงเส้าหลง มาพบกันอีกครั้งในสวน เซี่ยงเส้าหลงได้ปล่อยหิ่งห้อยนับพันที่เขาจับมาได้ทั้งหมดบินอยู่ล้อมรอบตัว ฉินชิง ตกตะลึงและตื่นตาตื่นใจ จ้าวมุแอบนำเครื่องสังเวยไปเซ่นไหว้บูชาภูติผีปีศาจที่อยู่บริเวณเนินเขา ในที่สุด เซี่ยงเส้าหลง ก็คิดแผนการณ์ออก ฉินชิง ชวน เซี่ยงเส้าหลงไปออกเดทเซี่ยงเส้าหลง ตอบตกลงเซี่ยงเส้าหลงได้เติมสีลงบนภาพวาดของฉินชิง สร้างความประหลาดใจให้นางเป็นอย่างมาก ระหว่างทางตอนกลับ ฉินชิงเกิดเจ็บขาขยับไม่ได้เซี่ยงเส้าหลงจึงอุ้มนางกลับ เซี่ยงเส้าหลงที่ปล่อยโอกาสสังหารจ้าวมุไป เซี่ยงเส้าหลงรู้สึกผิดต่อเรื่องนี้ ฉินชิงชวนเซี่ยงเส้าหลงไปเดทกันอีกครั้ง เซี่ยงเส้าหลงจึงคิดถึงแผนการณ์ทันที ฉินชิงรู้สึกแปลกใจที่เจอจ้าวมุ ในขณะเดียวกันชายชุดดำปรากฏตัวเข้าทำร้ายจ้าวมุ สุดท้ายจ้าวมุถูกจับได้ ฉินชิง สงสัยว่าชายคนนี้ใช่เซี่ยงเส้าหลงหรือเปล่า นางจึงดึงผ้าคลุมหน้าและหนวดปลอมออกเพื่อพิสูจน์

วันศุกร์ที่ 21 เมษายน ฉินชิง (กัวเซี่ยนหนี) รู้ตัวว่าถูก เซี่ยงเส้าหลง (กู่ เทียนเลอ) หลอกใช้เป็นกับดักสำหรับ จ้าวมุ (หลี่จื่อสง) นางจึงจากไปด้วยความโกรธ องค์หญิงจ้าวเชี่ยน (มิเชลล์ ซารัม) อยากจะได้ผ้าแดงผืนเดียวกับหลี่เหนียงหยง หลี่เหนียงหยงไม่พอใจกับคำพูดร้ายกาจของ จิงจุ้น จึงได้เหมาซื้อผ้าแดงทั้งหมดไว้ นางได้รู้ตัวตนของเส้าหลงจากอำมาตย์หลี่ปู้เหว่ย (กัว ฟุง) นางได้มาหาองค์หญิงพร้อมกับผ้าแดงและเสนอตัวจะออกแบบชุดแต่งงานให้กับองค์หญิง นางรู้สึกปลื้มใจกับความมุ่งมั่นในรักแท้ขององค์หญิง เหล่าว่ายชักจูงฮูหยินให้ต่อต้านทุกคนที่มีความเห็นไม่ตรงกับนาง ฮูหยินตัดสินใจแนะนำเหล่าว่ายให้กับฮ่องเต้เพื่อรับตำแหน่ง องค์ชายเจิ้ง (เรย์มอนด์ ลัม) แนะนำให้เส้าหลงและอำมาตย์หลี่ให้เห็นด้วย อำมาตย์หลี่เห็นความทะเยอทะยานของเหล่าว่ายจึงเตือนสติ องค์หญิงจ้าวเชี่ยนเจอจดหมายลับ นางจึงได้รู้ว่ามีใครบางคนต้องการที่จะสังหารเส้าหลง เหล่าว่ายรู้ว่าองค์หญิงได้ล่วงรู้แผนการของเขาแล้วจึงคิดจะฆ่านาง โจวเหยี่ยนรู้ว่าฉินชิงยังคงไม่ลืมเส้าหลง แต่นางไม่ยอมรับจึงตัดสินใจที่จะไปยังรัฐฉิน จ้าวมุถูกส่งไปยังเมืองเซียนหยาง องค์ชายเจิ้ง จำได้ว่าท่านแม่เคยถูกจ้าวมุทรมานและฆ่าอย่างไรจึงระเบิดอารมณ์แค้นและแทงจ้าวมุตาย เส้าหลงพบศพองค์หญิงริมแม่น้ำเขาใจสลาย เขาตรงกลับไปที่จวนอำมาตย์พร้อมกระบี่ #ช่อง9กด30

เข้าชม 65 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม