พบกับซิตคอมอารมณ์ดี “THE YES SIR” รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 ปักหมุดทุกวันเสาร์ ที่ “ช่อง 9 กด 30”

จากความสำเร็จของ THE YES SIR ซีซั่น 1 เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด รู้ครับ…รับทราบค่ะ สู่การต่อยอดความสำเร็จ ซิตคอมอารมณ์ดี ครั้งใหม่ “THE YES SIR” รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 ภายใต้แนวคิดใหม่…รู้ไว้ใช่เลย ผลิตโดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ พร้อมลงจอทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น.


“THE YES SIR” รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 ซิตคอมอารมณ์ดี ที่จะพาทุกคนไปรับรู้และเจาะลึกเรื่องสื่อรอบตัวของสังคมในยุคปัจจุบัน เพื่อรู้เท่าทันสื่อ ไม่ว่าจะเป็นสื่ออินเทอร์เน็ต และ Social media กับการใช้สติ คิดวิเคราะห์ก่อนการกด Like Share Comment หรือ สื่อยุคใหม่ ซึ่งในปัจจุบันได้กลายเป็นสื่อหลักของคนในยุคนี้ รวมถึงสื่อหลัก อย่างโทรทัศน์และวิทยุ กับการวิเคราะห์ ประเมิน และ เลือกใช้ประโยชน์จากเนื้อหาประเภทต่าง ๆ เช่น รายการข่าว ละคร วาไรตี้ โฆษณา ทุกวันนี้เราทุกคนไม่ได้เป็นเพียงผู้รับสื่อเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นผู้ส่งข้อมูลได้เช่นกัน แน่นอนว่าในยุคที่ข้อมูลข่าวสารมากมาย เราทุกคนย่อมไม่อยากตกเทรนด์ แต่จะดีกว่าไหมถ้าเราอยู่ในเทรนด์แบบ รู้เท่าทันสื่อ

“THE YES SIR” รู้ไว้ใช่เลย ซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในออฟฟิศ THE YES SIR นำแสดงโดย ไอซ์-ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ, แบงค์-อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ, โอนีล-ฐิตินันท์ คลังเพชร, อาไท-สุภทัต โอภาส พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ อาทิ หนูรัตน์-ธิดาพร ชาวคูเวียง, ใหม่ Powerpuff Gay -จิรวัฒน์ วงศ์ดิลกวัฒน์ ฯลฯโดยในแต่ละตอน ผศ.ดร.ณภัทร เรืองนภากุล ตำแหน่ง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สาขาวิชาการสื่อสารดิจิทัล คณะสารสนเทศและการสื่อสารมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จะมาชี้แนะให้เห็นประเด็นในการรู้เท่าทันสื่อ

เข้าชม 60 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม