“ก้อย” โพสต์รีวิวหนังสือ เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ไม่สมบูรณ์แบบ แฟน ๆ แห่เชียร์ให้รีเทิร์นรัก “นิกกี้”

แม้จะออกมาประกาศจบรัก 3 ปีอย่างชัดเจนแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังคงเชียร์ให้สาว “ก้อย อรัชพร” และ หนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง ล่าสุด “ก้อย” โพสต์รีวิวหนังสือเล่มหนึ่งที่เนื้อหาพูดถึงความสัมพันธ์ของมนุษย์ที่ไม่ได้มีใครคนใดคนหนึ่งสมบูรณ์แบบอย่างที่อีกคนคิดไว้ กอดความเจ็บปวดเพื่อหลบซ่อนความขี้ขลาด แม้จะพยายามใช้ชีวิตต่อไปแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายจนบางคนขอเลือกยอมแพ้ในศรัทธาที่มีต่อความสัมพันธ์ แต่โลกก็เหวี่ยงให้คนที่สะบักสะบอมเหมือนกันมาเจอกันในเวลาและจังหวะที่ถูกต้อง ซึ่งก็ยังคงมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์บอก “ก้อย” ว่าพระเอกในหนังสือเล่มนั้นก็คือ “นิกกี้” ที่ผ่านชีวิตสะบักสะบอม และไม่ได้สมบูรณ์แบบ พร้อมกับเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมารักกันเหมือนเดิม


โดย “ก้อย” ได้รีวิวหนังสือเล่มดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@goyyog ระบุว่า “หลังจากที่เราผ่านการแตกสลาย จากความคิดที่ว่าคนอื่นเป็นแบบนั้น แต่เขากลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด เราเป็นแบบนี้ แต่จริง ๆ เราแค่หลบซ่อนความจริงไว้อย่างขี้ขลาด ชีวิตเหวี่ยงเราไปมาไม่รู้จบ เมื่อความเจ็บปวดนี้กระจ่างในใจ เราก็พยายามอย่างที่สุดที่จะฟื้นคืนให้ได้ เพื่อใช้ชีวิตต่อไป แต่มันก็ไม่ง่ายเลยจนบางทีเราก็ขอเลือกยอมแพ้ในศรัทธาที่มีต่อความสัมพันธ์ จนวันนึง…โลกก็พัดพาใครคนนึงที่ผ่านความสะบักสะบอม เจ็บปวดในแบบของเขาให้มาเจอเรา ในเวลาและจังหวะที่ถูกต้อง นั่นคือความโรแมนติกอย่างที่สุด ถึงผู้เขียนจะออกตัวว่าเรื่องนี้ ไม่มีอะไรโรแมนติกให้คุณอ่านก็ตาม ปล.ดำรงของฉันอยู่ไหนเอ่ย”

ซึ่งก็เพื่อนดาราและแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเชียร์ให้ “ก้อย” รีเทิร์นรัก “นิกกี้” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “นายน้อยไงนายหญิง ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ แค่คนสองคนที่รักกันมากพอ จาก fc ขาหื่น ยังคงคิดถึงความรักที่สวยงามของทั้งคู่อยู่เสมอ เป็นกำลังใจให้นะคะ/ตอนนี้ก็มีดำรงอยู่คนหนึ่งที่ผ่านความเจ็บปวดและสะบักสะบอมในแบบของเขา อยู่ใกล้ตัวคุณ แต่ตอนนี้เขาอาจจะไม่ใช่ดำรงของใครคนนั้นแล้ว ขอให้ทั้งคู่เจอดำรงที่เหมาะสมสำหรับตัวเอง ❤️❤️❤️✌️💪/❤️❤️😊กอด ๆๆๆ แน่น ๆ งับ//คุณอยู่ในอ้อมกอดใครแล้วรู้สึกปลอดภัยคนนั้นแหละดำรงของคุณ/ตอนนี้ ดำรง ที่ผ่านความสะบักสะบอม เจ็บปวดในแบบของเขา ก็อยู่ใกล้ ๆ นายหญิงแหละ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,144 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม