ที่ช่อง 9 กด 30 หกโมงตรง 28-29 นี้ พบกับซีรีส์ “เจาะเวลาหาจิ๋นซี”

ห้ามพลาดที่ช่อง 9 กด 30 พบกับซีรีส์จีนกำลังภายในที่สร้างจากนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับความนิยม ซึ่งจะพาคุณย้อนยุค สู่ต้นกำเนิดจิ๋นซีฮ่องเต้ กับซีรีส์เรื่อง “เจาะเวลาหาจิ๋นซี” พบกับนักแสดงชื่อดังที่มากฝีมือเพียบ อาทิ กู่ เทียนเล่อ, กวง หว่า, เจสสิก้า ซวน, กัวเซี่ยนหนี, เรย์มอนด์ ลัม, จอยเซ่ ถัง, มิเชลล์ ซารัม, ไวเซ ลี, เอลลีน เยียว, ซิกนี่ หยิม, กัว ฟุง ฯลฯ ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ)


วันอังคารที่ 28 มีนาคม อูถิงฟาง (เจสสิก้า ซวน) สามารถผ่านการสอบคัดเลือกได้ในที่สุด เธอจึงขอร้องให้ เซี่ยงเส้าหลง (กู่ เทียนเลอ) กระโดดลงมาจากหน้าผา เส้าหลงทำในสิ่งที่เธอพูดซึ่งทำให้เธอตกใจกลัว แต่เมื่อพบว่าถูกเส้าหลงหลอกจึงโกรธมาก ด้านอูถิงฟางและพี่ชายเกิดสงสัยในการฝึกของเขาว่าจะได้ผลหรือไม่ เมื่อถึงวันแข่งขันฟุตบอลมาถึง เหล่าคุณชายต่างเดิมพันการแข่งขันครั้งนี้โดยจ้าวผาน (เรย์มอนด์ ลัม) เลือกเดิมพันฝั่งของเซี่ยงเส้าหลง ทีมของเซี่ยงเส้าหลงชนะในครึ่งแรก ทำให้เหลียนจิ้นตั้งใจแหกกฎ ทำให้เส้าหลงได้รับบาดเจ็บออกมาพักนอกสนาม เส้าหลงหาจังหวะนี้แอบลักลอบไปช่วยอิ๋งเจิ้งกับพ่อบ้านเถาและลูกสมุนจำนวนหนึ่งที่บ้านของจ้าวมุ (หลี่จื่อสง) แต่ไม่สำเร็จทั้งหมดถูกจับได้และต่อสู้กัน เส้าหลงและพ่อบ้านเถาหนีออกมาได้แต่พ่อบ้านเถาได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้านจ้าวมุสงสัยตระกูลอู จึงเดินทางมาเยี่ยมเซี่ยงเส้าหลง แต่เส้าหลงเตรียมพร้อมรับมือไว้แล้ว ด้านอูถิงฟางแอบได้ยินแผนการทั้งหมดจึงรู้ว่าเซี่ยงเส้าหลงพยายามอย่างหนักเพื่อช่วยอิ๋งเจิ้ง เธอจึงประทับใจในตัวเส้าหลง

วันพุธที่ 29 มีนาคม เซี่ยงเส้าหลง (กู่ เทียนเลอ) ได้รับบาดเจ็บที่ขาทำให้อูถิงฟาง (เจสสิก้า ซวน) คอยช่วยเหลือเขา เหลียนจิ้งมาหาอูถิงฟางแต่นางปฏิเสธ เพราะจ้าวอูขอให้นางเลิกคบหากับเหลียนจิ้ง ระหว่างที่เส้าหลงและพ่อบ้านเถาเดินเล่นในตลาด ม้าของหนี่ฮูหยินแม่ของจ้าวผาน (เรย์มอนด์ ลัม) เกิดพยศ เส้าหลงจึงช่วยหยุดม้าไว้ได้ เขาคิดว่าต้องมีอะไรแปลกๆ ด้านเซี่ยงเส้าหลงซื้อปิ่นปักผมให้อูถิงฟาง ทำให้นางดีใจ ทันใดนั้น หนี่ฮูหยินส่งจดหมายเชิญเส้าหลงทานข้าวเพื่อเป็นการตอบแทน ทำให้อูถิงฟางเกิดความไม่พอใจจึงขว้างปิ่นปักผมลงพื้นจนหัก หนี่ฮูหยินพยายามยั่วยวนเส้าหลงให้หลงในความงามแต่ไม่เป็นผล ขณะเดียวกันจ้าวผานเข้ามาเจอจึงเกิดเข้าใจผิดต่อว่าแม่ของเขา ฮูหยินจึงตบจ้าวผานจนหนีไป เซี่ยงเส้าหลงอยู่เฝ้าทั้งคืนจนอูถิงฟางเข้าใจผิดคิดว่าเส้าหลงกับฮูหยินมีอะไรกันจึงเกิดความหึงหวง เซี่ยงเส้าหลงถูกสะกดรอยตาม ระหว่างต่อสู้กับคนร้าย ซินเหยา (เถิงลี่หมิง) เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน #ช่อง9กด30

เข้าชม 98 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม